Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy chung cư bịt kín nhiều cửa

Nhiều khách hàng tại dự án Lạc Hồng Lotus khu Ngoại Giao Đoàn đã có đơn kiến nghị gửi chủ đầu tư và các cơ quan chức năng. Trong đơn thư cư dân cho rằng chủ đầu tư đã tự ý điều chỉnh hạng mục thi công thang máy, sai so với thiết kế ban đầu, gây ảnh hưởng tới cư dân.

Theo cư dân thì khi họ kí hợp đồng mua bán thì gói hoàn thiện đầy đủ 5 thang máy tải khách, 1 thang tải hàng Mitsubishi cho mặt bằng từ tầng 6 đến tầng 32 được cơ quan chức năng phê duyệt. Trong đó nỗi tầng có đủ 6 thang máy, 5 thang tải khách, 1 thang tải hàng.
Nhưng sau khi khách hàng đến nhận bàn giao căn hộ mới phát hiện ra hạng mục thang máy không như hợp đồng đã kí, thực tế nhiều tầng chỉ có 3, 4 cửa thang máy, trong đó có 1 cửa thang tải hàng.
Nhiều cư dân sau khi đến nhận nhà đã vô cùng lo lắng về vấn đề phòng cháy, chữa cháy sau khi họ đến sinh sống. Sự việc sau đó được cơ quan chức năng kiểm tra và xác nhận chủ đầu tư đã thi công thang máy sai với thiết kế ban đầu, họ tự ý sửa chữa mà không có sự bàn bạc với cư dân.

Thang máy chung cư bịt kín nhiều cửa

Chủ đầu tư giải thích với cư dân về phương án kẹt thang máy với các tầng bịt kín cửa thang máy: họ sẽ sử dụng giải pháp kỹ thuật sử dụng tay quay bằng cơ học kéo thang máy về tầng có cửa gần nhất để giải cứu người trong thang.
Sau đó chủ đầu tư tiến hành giải pháp cứu hộ theo phương án họ đưa ra, tuy nhiên cách thực hiện không khả thi, nếu có thực hiện được thì cũng mất tới 40 – 50 phút mới giúp được người kẹt thang máy ra khỏi thang.
Về thang máy chữa cháy thì được thực hiện có đủ cửa tại các tầng như tầng hầm, tầng 1, tầng 6 và tầng 35, trong đó tầng 2 – 5 là khu dịch vụ nên chủ đầu tư bịt kín, không có thang máy chữa cháy. Bản vẽ được phê duyệt khi thi công thang máy chữa cháy không được thực hiện đúng.
Dựa trên thực tế thì đoàn kiểm tra đã đề nghị chủ đầu tư cần liên hệ với phòng cảnh sát PCCC để tiến hành thay đổi lại thi công thang máy phòng cháy chữa cháy.
Cho đến hiện tại cư dân đã chuyển về sinh sống, hiện họ đang rất lo lắng về vấn đề thang máy của tòa nhà. Việc bịt kín của chủ đầu tư không đảm bảo an toàn, người dân luôn cảm thấy lo sợ mỗi khi bước vào thang máy.
Hiện cư dân vẫn tiếp tục gửi đơn từ đến chủ đầu tư cũng như cơ quan chức năng để yêu cầu thực hiện đúng như thiết kế được phê duyệt ban đầu, đảm bảo an toàn cho cư dân.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy chung cư bịt kín nhiều cửa

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp