Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Các bậc thang máy cuốn sập ngay sau chân người

Sự cố xảy ra tại thang máy 1 trung tâm thương mại ở Trung Quốc, nó khiến cả 2 nạn nhân được phen hú hồn khi các bậc thang của thang máy cuốn họ đang sử dụng lần lượt bị bung tung tóe ra.

Toàn bộ sự việc được camera giám sát ghi lại khi 2 người đàn ông bước lên chiếc thang máy cuốn để di chuyển lên, lúc này thang máy bất ngờ các bậc thang máy ở phía dưới chân họ lần lượt bung hết ra. Khi 2 người nghe âm thanh lạ họ ngoái nhìn lại, lúc này các bậc thang bung gần sát chân họ, cả 2 nhanh chân bước thật nhanh lên các bậc thang phía trên.
Rất may mắn họ nhanh chân bước lên các bậc phía trên kịp nên không ai bị thương, và ngay sau đó thang máy cuốn được những người xung quanh cho dừng hoạt động.

Các bậc thang máy cuốn sập ngay sau chân người

Được biết chiếc thang máy xảy ra sự cố hôm nay cũng chính là nơi xảy ra sự cố 1 em bé kẹt tay vào thang máy cách đây 4 năm.
Thang máy cuốn Trung Quốc là nổi lo lắng cho người sử dụng, khi nó liên tiếp xảy ra hàng loạt các sự cố tai nạn. Trước đó từng có vụ việc kinh hoàng khi người phụ nữ đã cố gắng đẩy con mình tới chỗ an toàn, còn người mẹ bị chiếc thang máy cuốn bung ra và cuốn theo xuống dưới mặt đất.
Các sự cố như bị bung hết bậc thang khi sử dụng cũng từng xảy ra ở một số các thang máy cuốn của Trung Quốc trước đó. Đây là lí do khiến nhiều người tỏ ra e ngại khi mua bán những mặt hàng của Trung Quốc, trong đó bao gồm thang máy.
Thang máy là thiết bị phổ biến trên thế giới hiện nay, hiện tại thang máy nói chung, thang máy cuốn nói riêng là thiết bị không thể thiếu cho sự phát triển của ngành xây dựng, đặc biệt là xây dựng nhà cao tầng. Tuy nhiên thang máy là thiết bị chở người di chuyển theo chiều thẳng đứng, vì vậy mức độ an toàn của thang máy khi đưa vào sử dụng phải được đặt ở mức an toàn tối đa, có như vậy mới đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Các bậc thang máy cuốn sập ngay sau chân người

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp