Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hai người phụ nữ làm bậy trong thang máy

Mùi hôi bốc lên trong thang máy đã tố cáo 2 người phụ nữ sử dụng trước đó, khi họ có hành động lấy mũ che camera an ninh thang máy. Sự việc xảy ra ở camera an ninh thang máy của chung cư Gelexia Riverside Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội khiến nhiều người xem cảm thấy bất bình, bức xúc trước hành động vô ý thức tại điểm công cộng.

Trong clip là 2 người phụ nữ trung tuổi, họ sử dụng thang máy lúc đêm muộn, khi cửa thang máy đóng lại, thang máy di chuyển thì 1 người bất ngờ dùng mũ bảo hiểm đang cẩm ở tay để che kín lại máy quay của camera thang máy.
Họ dùng mũ bảo hiểm che kín camera thang máy khoảng gần 30 giây, lúc họ mở mũ bảo hiểm ra thì cửa thang máy cũng mở ra, họ thản nhiên di chuyển ra ngoài như chưa có chuyện gì.
Điều khiến nhiều người nghi ngờ về hành động khó hiểu của hai người đã được giải đáp ngay sau khi trên sàn xuất hiện 1 bãi chất lỏng mà trước khi họ che thang máy lại không hề có.

Hai người phụ nữ làm bậy trong thang máy

Lúc này đã đêm muộn nên không có người sử dụng thang máy, hoặc có người dùng nhưng đêm muộn nên họ cũng không báo ai. Sáng hôm sau khi người dân sử dụng đã phát hiện mùi hôi, khai nồng nặc bốc lên trong thang máy.
Sau khi sự việc được báo lên ban quản lý thì camera an ninh được chích xuất thì phát hiện bãi chất lỏng xuất hiện ngay sau khi 2 người phụ nữ sử dụng mũ bảo hiểm che camera thang máy vào tối muộn ngày hôm trước.
Sau đó ban quản lý tiếp tục chính xuất camera hành lang, họ xác định tầng mà hai người phụ nữ đi ra. Hình ảnh cho thấy họ ra ở tầng 27, lúc này tại tầng này có 1 người phụ nữ khác đón, người này được cho là cư dân tòa nhà, còn 2 người phụ nữ kia là khách đến chơi chứ không phải cư dân ở đây.
Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội nó nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ bức xúc, hoặc chửi bới 2 người phụ nữ thiếu ý thức, phóng uế ra thang máy chung.
Thang máy chung cư là sở hữu chung của tập thể, việc bảo quản nó trong quá trình sử dụng là trách nhiệm chung cử người sử dụng. Nếu gặp phải những người thiếu ý thức thì thang máy sẽ xuống cấp rất nhanh, giảm tuổi thọ của thang máy hoặc gây hư hỏng, mất an toàn cho thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hai người phụ nữ làm bậy trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp