Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nguy hiểm của việc thả rông chó

Chó là 1 loài động vật rất hung dữ, để đảm bảo an toàn cho mọi người thì chính phủ có quyết định yêu cầu cấm thả rông chó, trường hợp cho chó ra khỏi nhà cần rọ mõm cẩn thận. Đã có nhiều sự cố xảy ra với con người do bị chó tấn công, đau lòng nhất là sự việc mới xảy ra gần đây khi 1 cháu bé 7 tuổi bị đàn chó 7 con cắn chết. Mặc dù đã có quy định rõ ràng của chính phủ, tuy nhiên nhiều gia đình vẫn ngó lơ vấn đề chó thả rông, đó là mối nguy hiểm cho những người xung quanh.

Các sự cố bị chó tấn công vẫn không ngừng xảy ra, mới nhất là sự cố xảy ra vào ngày 19/6. Nạn nhân là cháu bé đi cùng Bà, khi sử dụng thang máy thì bị chó tấn công dẫn đến bị thương.
Toàn bộ sự việc được camera an ninh thang máy ghi lại rất cụ thể, 2 bà cháu nạn nhân khi sử dụng thang máy có dắt theo 1 chú chó nhỏ màu trắng, trong khi di chuyển thang máy thì thang máy dừng lại đón thêm khách, lúc này 1 con chó alaska được chủ dắt vào thang máy để cùng di chuyển xuống.
Con chó Alaska khá dữ dằn, ngay khi bước vào thang máy nó đã đánh hơi và tiến về phía con có trắng cũng như cậu bé.

Nguy hiểm của việc thả rông chó

Ngay sau khi cửa thang máy đóng lại con chó Alaska đã điên cuồng tấn công cậu bé và con chó đi cùng. Cậu bé bị thương nặng ở mặt và một số vết xước trên người do móng vuốt của con vật hung dữ.
Người bà đi cùng cháu bé đã cố gắng đẩy cháu bé vào góc thang máy và lấy mình che chắn cho cháu, chủ con chó hung dữ cũng cố gắng dằng kéo con chó đang lao vào tấn công hung dữ ra.
Khi thang máy dừng lại chủ của con chó Alaska phải kéo hết sức con chó mới chịu ra ngoài. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến bà không kịp bảo vệ khiến cháu bé bị nanh vuốt kéo xước 1 vết thương sâu 7cm trên mặt ngay sát mắt, và 1 số vết thương khác trên người.
Ngay sau đó cháu bé được đưa đến bệnh viện để chữa trị vết thương, chủ con chó Alaska đã phủ nhận mọi trách nhiệm sau đó. Gia đình cháu bé đã báo cảnh sát, ban quản lý chung cư đã trích xuất lại camera thang máy làm bằng chứng. Lúc này chủ của con chó tấn công cháu bé mới xin lỗi gia đình nạn nhân và bồi thường bằng cách chi trả toàn bộ hóa đơn y tế 10,000 nhân dân tệ cho nạn nhân.
Chó là động vật hung dữ, chúng có thể tấn công bất kỳ ai, vì vậy trước khi cho chúng ra khỏi nhà cần phải rọ mõm cẩn thận để tránh gây hậu họa cho những người xung quanh.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nguy hiểm của việc thả rông chó

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp