Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lợi dụng trẻ em khi sử dụng thang máy

Thang máy vốn là không gian kín, đối với các thang máy sử dụng các vật liệu như inox hoặc tôn, thì khi di chuyển người bên ngoài sẽ không nhìn được vào trên trong, và bên trong cũng không thể nhìn ra bên ngoài. Lợi dụng khe hở này nhiều loại tội phạm đã nhắm tới đây để hành động.

Một trong những loại tội phạm phát triển mạnh trong thang máy, trong thời gian gần đây là tội phạm ấu dâm. Lợi dụng cabin đóng kín, không gian nhỏ hẹp, người ngoài không biết, hoặc không can thiệp được để ra tay.
Cách vụ sàm sỡ, lợi dụng các bé gái khi sử dụng thang máy ngày càng gia tăng. Sau sự việc 1 người đàn ông trung niên sàm sỡ bé gái trong thang máy gây xôn xao dư luận và bức xúc cho người dân.
Sự việc chưa lắng xuống bao lâu, thì mới đây trên mạng xã hội xuất hiện 1 video khác về cảnh lợi dụng trẻ em trong thang máy. Nạn nhân là cháu bé 13 tuổi đang sử dụng thang máy, khi thang máy bắt đầu di chuyển người đàn ông sử dụng thang máy cùng đã có những hành vi quấy dối với cháu bé.

Lợi dụng trẻ em khi sử dụng thang máy

Ban đầu hắn tiến hành vuốt tóc cháu bé, sau đó hắn tiến đến ôm cháu bé, khi bị hắn ôm cháu bé sợ hãi đã lập tức vùng ra khỏi tay kẻ biến thay, di chuyển ra chỗ khác, xa kẻ biến thái đứng.
Khi cháu bé vùng và bỏ ra chỗ khác thì hắn tiếp tục di chuyển theo, dùng tay sờ soạng người cháu bé tiếp. Cháu bé tiếp tục vùng vẫy, cự tuyệt nhưng hắn ra không có ý định dừng lại. May mắn sau đó cửa thang máy mở ra, cháu bé được giải thoát.
Sự việc này gã đàn ông không thể biện hộ cho mình lý do nào khác, bởi tất cả hành động của hắn cho thấy hắn chính là kẻ biến thái, camera thang máy đã ghi lại toàn bộ sự việc.
Lạm dụng trẻ em là vấn nạn vẫn thường xảy ra, không chỉ 1 nơi cố định, nó xảy ra ở khắp mọi nơi trên thế giới. Một số nước trên thế giới đã có luật khá khắt khe với loại tội phạm này, hiện tại ở Việt Nam hình phạt cho loại tội phạm này còn khá lỏng lẻo, đó là lí do vì sao loại tội phạm này ngày càng gia tăng.
Để hạn chế tình trạng trẻ nhỏ bị lạm dụng thì các bậc phụ huynh nên chú ý đến con cái nhiều hơn. Không để trẻ nhỏ tự ý đến nơi công cộng mà không có sự giám sát của người lớn, khi trẻ nhỏ sử dụng thang máy cần có người lớn đi kèm, vừa tránh trường hợp kẹt thang máy, vừa tránh trường hợp gặp người xấu. Ngoài ra nên dạy cho trẻ những kỹ năng sống cần thiết để tự bảo vệ mình trước đám đông.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lợi dụng trẻ em khi sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp