Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tầm quan trọng của thang máy tải hàng

Thang máy tải hàng là loại thang có khả năng vận chuyển hàng hóa lên xuống ở các tòa nhà cao tầng. Nhờ có loại thang máy tải hàng mà người sử dụng, các doanh nghiệp sản xuất, các kho lưu trữ...không còn phải e ngại về vấn đề di chuyển hàng hóa.

 * Cấu tạo của thang tải hàng.

Loại thang máy chuyên dùng cho chở hàng hóa thường là loại có cabin rộng lớn, loại thang máy này cũng giống như các thang máy thông thường khác, nó hoạt động theo chiều thẳng đứng có sự hỗ trợ của dây cáp.
* Lợi ích của thang máy tải hàng.
Thang máy tải hàng là loại thang máy thường được lắp đặt ở các khu chung cư, các siêu thị, các trung tâm thương mại, các kho xưởng sản xuất...việc ra đời của thang máy tải hàng giúp con người không còn phải e ngại, tốn thời gian, công sức rất nhiều, đặc biệt là việc di chuyển hàng hóa lên các tầng cao.
Thang máy tải hàng giúp con người giảm được sức lao động, tiết kiệm nhân lực, đẩy nhanh quá trình lao động, giúp tăng năng suất lao động.

Tầm quan trọng của thang máy tải hàng

* Chủng loại của thang máy tải hàng.

Thông thường thang máy tải hàng được chia làm 3 loại khác nhau, mỗi loại có công dụng, mục đích khác nhau.
+ Thang máy chở hàng kèm người:
Đây là loại thang đa năng, thường được lắp đặt ở các khu chung cư, ngoài mục đích chở hàng hóa của cư dân lên xuống nó còn dùng để vận chuyển người. Loại thang này khá phổ biến, và đặc biệt nó cho sử dụng chở mọi loại hàng hóa miễn là đủ tải trọng và không gian.
+ Thang máy chỉ dành cho chở hàng hóa:
Loại thang này chỉ dùng cho chở hàng, người xếp bốc hàng hóa không được sử dụng loại thang này. Hoặc nếu có sử dụng khi di chuyển hàng hóa phải là người chuyên làm nhiệm vụ, được đào tạo cách sử dụng để đảm bảo an toàn.
+ Loại thang máy chuyên chở ô tô:
Loại thang này thường chỉ được lắp đặt ở các gara ô tô lớn, những showroom lớn, hoặc ở những chung cư thuộc hàng cao cấp chuyên dành cho đại gia.
Mỗi loại thang máy chở hàng đều có nhiệm vụ, mục đích riêng, vì vậy trước khi lắp đặt khách hàng cần xác định rõ nhu cầu sử dụng, từ đó có định hướng lắp đặt loại thang phù hợp với nhu cầu nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tầm quan trọng của thang máy tải hàng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp