Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bí quyết mua thang máy gia đình

Tiết kiệm chi phí khi đầu tư thang máy là việc mà rất nhiều người có ý định lắp đặt thang máy quan tâm. Tuy nhiên việc tiết kiệm chi phí như thế nào cho hợp lý là việc mà không phải ai cũng biết. Để có thể tiết kiệm chi phí khi lắp đặt thang máy, chủ đầu tư cần chú ý đến những vấn đề như:

- Chọn đúng loại thang máy.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cũng cấp thang máy gia đình với giá cả, nguồn gốc xuất xứ và chất lượng khác nhau. Khách hàng khi lựa chọn thang máy cần lựa chọn đúng đơn vị cung cấp, chọn đúng chủng loại, đúng tải trọng phù hợp với nhu cầu.
Ngoài ra khách hàng nên chọn lựa cách xây dựng hố thang máy 1 cách phù hợp nhất, có như vậy mới đảm bảo được mức độ an toàn của thang máy khi đưa vào lắp đặt, đồng thời đảm bảo giá thành xây dựng hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.

Bí quyết mua thang máy gia đình

- Chọn mức tải trọng phù hợp với nhu cầu thự tế.
Trên thực tế giá thang máy phụ thuộc vào số tầng, vào tải trọng của thang. Với mức tải trọng bé nhất 350kg thì giá trị sẽ thấp hơn, và tải trọng càng tăng thì giá trị càng tăng theo. Vì vậy nếu khách hàng lựa chọn đúng mức tải trọng, phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí đầu tư ban đầu khi mua thang máy, và tiết kiệm tiền điện trong quá trình sử dụng về sau.

- Chọn đúng phương án xây dựng hố thang.

Hiện xây dựng hố thang có 2 phương án là xây dựng bằng bê tông và hố thép. Thông thường phương án sử dụng bằng hố thép sẽ tiết kiệm diện tích, phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp hoặc những nhà làm thang kính. Còn với những nhà xây dựng loại thang truyền thống nên sử dụng cách xây dựng bằng cột bê tông, tiết kiệm chi phí khá nhiều trong việc xây dựng hố thang.
Việc tiết kiệm chi phí khi mua thang máy cần chú ý kinh phí đầu tư, tuy nhiên việc tiết kiệm phải được thực hiện đúng quy cách, tránh trường hợp tham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bí quyết mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp