Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ưu việt của thang máy không phòng máy

* 1. Thang máy không phòng máy giúp tiết kiệm không gian.
Đặc trưng của loại thang máy không phòng máy là không phải xây dựng phòng máy. Ngoài ra loại thang không phòng máy rất hợp lý cho những gia đình bị hạn chế chiều cao.

Sử dụng thang không phòng máy sẽ sử dụng loại động cơ không hộp số. Loại động cơ này khá nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, tiết kiệm không gian phòng máy.
Do không phải xây dựng phòng máy nên thang máy không phòng máy giúp tiết kiệm được chiều cao, tiết kiệm cho phí xây dựng phòng máy.

* 2. Thang máy không phòng máy mang tính thẫm mỹ hơn.

Việc xây dựng phòng máy sẽ khiến ngôi nhà trở nên xấu hơn do phần phòng máy nhô lên cao. Ngoài ra động cơ không hộp số sử dụng cho trường hợp không phòng máy hoạt động êm ái hơn.
* 3. Thang không phòng máy tiết kiệm diện tích hơn.
Loại động cơ không hộp số sử dụng cho thang máy không phòng máy giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Loại động cơ này nhỏ gọn nên mức điện năng tiêu thụ chỉ bằng 70% so với loại động cơ có hộp số.

Ưu việt của thang máy không phòng máy

* 4. Không cần bảo trì, bảo dưỡng nhiều.

Loại thang máy không phòng máy sử dụng động cơ có hộp số vận hành bằng nam châm từ trường. Vì vậy ngoài ưu điểm vận hành êm ái thì thang không phòng máy còn ít phải bảo hành, bảo trì.
Ngoài ra loại thang không phòng máy còn hạn chế được ô nhiễm môi trường do không phải sử dụng hộp đựng dầu. Vì vậy nó tiết kiệm được 1 khoản chi phí dầu mỡ và đảm bảo cho môi trường.
Tuy nhiên ngoài điểm nổi trội ra thì thang máy không phòng máy có những nhược điểm như tốn kém chi phí đầu tư ban đầu, bởi sử dụng loại động cơ không hộp số giá thành cao hơn. Bên cạnh đó do không có phòng máy nên loại thang máy này khi bảo trì, bảo dưỡng sẽ gặp khó khăn do không có nơi đứng để thao tác. Công tác cứu hộ bằng tay của loại thang này cũng khá khó khăn, bởi không có nơi đứng để thao tác.
Chính vì ngoài ưu điểm nó có nhược điểm, nên loại thang máy này chỉ được sử dụng cho các trường hợp gia đình bị hạn chế chiều cao, không thể xây dựng được phòng máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ưu việt của thang máy không phòng máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp