Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những băn khoăn của người mua thang máy gia đình

* 1. Chọn thang máy liên doanh hay thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Việc lựa chọn 2 dòng thang máy chính dành cho gia đình hiện nay khiến khá nhiều người băn khoăn, đặc biệt những người có tiền. 2 loại thang máy này có điểm khác biệt lớn nhất là giá thành sản phẩm.

Theo lời khuyên của các chuyên gia thang máy thì việc lựa chọn thang máy gia đình nên sử dụng loại thang máy liên doanh. Lý do nên lựa chọn thang máy liên doanh bởi:
+ Thang máy liên doanh có chất lượng khá ổn định, an toàn, bền bỉ, có tính thẩm mỹ cao, đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu trong nước.
+ Lắp đặt thang máy liên doanh có thể dễ dàng lựa chọn loại kích thước phù hợp, mẫu mã, màu sắc có thể lựa chọn theo yêu cầu của chủ đầu tư.
+ Đặc biệt chi phí của loại thang máy liên doanh hợp với túi tiền, tránh gây lãng phí khi lắp đặt thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc.

* 2. Chọn thang có phòng máy hay không phòng máy.

Ưu thế nổi trội của thang máy không phòng máy: loại thang này sẽ giúp ích khá nhiều cho những công trình bị hạn chế chiều cao.
Tuy nhiên việc lựa chọn loại thang có phòng máy vẫn lầ giải pháp hợp lý nhất. Việc xây dựng phòng máy sẽ giúp sử dụng được loại thang có hộp số, loại này vừa tiết kiệm diện tích, có độ bền cao. Bên cạnh đó sử dụng thang có phòng máy sẽ giúp ích khá nhiều cho quá trình bảo trì, bảo dưỡng, việc cứu hộ bằng tay khi thang máy có sự cố nhốt người.
Ngoài ra việc sử dụng thang máy có phòng máy là sử dụng động cơ có hộp số, loại động cơ này giúp tiết kiệm 1 khoản chi phí lớn so với việc sử dụng động cơ không hộp số.

Những băn khoăn của người mua thang máy gia đình

* 3. Lựa chọn tải trọng phù hợp với nhu cầu.
Việc lựa chọn tải trọng cũng liên quan đến chi phí đầu tư ban đầu của thang máy và nguồn điện sử dụng sau này. Vì vậy việc lựa chọn tải trọng cần dựa trên nhu cầu thực tế. Đối với thang máy sử dụng cho 4-5 người sử dụng nên lựa chọn loại tải trọng 300kg – 350kg. Và mức tải trọng càng tăng lên khi số người sử dụng tăng lên. Tránh tình trạng lãng phí khi sử dụng tải trọng lớn nhưng ít người sử dụng, hoặc tải trọng nhỏ không đủ cho người sử dụng.

* 4. Chọn nội, ngoại thất cho thang máy.

Việc lựa chọn nội thất dựa trên hình ảnh mẫu trên catalog. Việc lựa chọn phù thuộc theo sở thích của chủ đầu tư. Tuy nhiên trong quá trình lựa chọn nên nghe theo ý kiến của các tư vấn viên thang máy, bởi họ đã làm nhiều công trình, sẽ biết được mẫu nào kết hợp với mẫu nào nhìn sẽ bắt mắt và hài hòa hơn.
Về phần ngoại thất bên ngoài như bảng điều khiển, mặt tiền thang máy khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích, theo kiến trúc của ngôi nhà... mặt tiền thang máy có thể lựa chọn inox, đá, gạch, gỗ...

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những băn khoăn của người mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp