Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Phương pháp dùng thang máy tiết kiệm

1. Vấn đề tiết kiệm điện.
Việc tiết kiệm điện khi dùng thang máy không có nghĩa là không sử dụng thang hoặc sử dụng ít. Tiết kiệm ở đây là cách hạn chế lãng phí nguồn điện trong những trường hợp không cần thiết.

+ Hạn chế nguồn điện bằng cách chọn đúng tải trọng thang máy, nghĩa là khi chọn tải trọng nên dựa trên nhu cầu thực tế lắp thang, tránh lắp các loại thang có tải trọng to, như vậy sẽ gây lãng phí chi phí sử dụng.
+ Nên sử dụng nguồn điện 3 pha. Thông thường thang máy gia đình có thể sử dụng cả nguồn điện 1 pha và điện 3 pha. Nhưng nếu sử dụng nguồn điện 3 pha sẽ giúp thang máy hoạt động ổn định hơn, nâng cao tuổi thọ của thang máy do không bị chập chờn nguồn điện trong quá trình sử dụng. Ngoài ra nguồn điện 3 pha cũng rẻ hơn so với điện 1 pha.
+ Trang bị các thiết bị tiết kiệm điện như đèn chiếu sáng thang máy nên lắp loại bóng led. Thang máy luôn để chế độ tự ngắt, nghĩa là trong vòng 3 – 5 phút nếu không có người sử dụng thì thang máy sẽ tự động ngắt, nó chỉ khởi động lại khi có lệnh gọi thang.

Phương pháp dùng thang máy tiết kiệm

2. Bảo trì, bảo dưỡng đúng cách là cách tiết kiệm hiệu quả nhất chi phí phát sinh khi sử dụng thang máy.
Thang máy thông thường sẽ có chế độ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ 1-3 tháng một lần. Việc bảo trì thang máy theo định kỳ không chỉ đảm bảo cho thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn. Bảo trì định kỳ giúp nâng cao tuổi thọ của thiết bị, sớm phát hiện ra những lỗi có thể xảy ra với thiết bị, từ đó có phương án sửa chữa kịp thời, hạn chế được phương án thay mới thiết bị, gây tốn kém chi phí.
3. Tiết kiệm trong cách sử dụng.
Tất nhiên lắp thang máy là dùng để di chuyển, nhưng nó nên dùng trong những trường hợp cần thiết. Chẳng hạn như những người ốm đau, hoặc gặp vấn đề về sức khỏe thì việc di chuyển phải phụ thuộc vào thang máy là điều hiển nhiên. Nhưng với những người khỏe mạnh nên tiết kiệm điện bằng cách sử dụng thêm cầu thang bộ khi không cần thiết. Chẳng hạn như di chuyển chiều xuống mà cách 1 tầng có thể sử dụng thang bộ, sử dụng thang bộ giúp nâng cao sức khỏe, tiết kiệm được nguồn điện cho thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Phương pháp dùng thang máy tiết kiệm

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp