Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đập tung bảng điều khiển do bấm nút không được

Một người đàn ông khá lịch sự đã có hành động phá hoại tài sản chung khi sử dụng thang máy. Hành động của người đàn ông không chỉ là phá hoại tài sản chung, nó còn gây bức xúc cho những người xem khi anh ta vô cớ nổi giận.
Theo camera thang máy ghi lại người này mặc áo trắng, đội mũ lưỡi trai, tay cầm ví màu đen, nhìn qua là người khá lịch sự. Tuy nhiên khi vào thang máy anh ta bấm nút ở bảng điều khiển thang nhiều lần không được, do tức tối nên anh ta đã dùng chân đạp thẳng vào bảng điều khiển thang.

Khi nhấn nút nhiều lần không được người này tỏ vẻ tức giận, anh ta liên tục dùng tay nhấn rất mạnh vào bảng điều khiển, sau đó dùng chân đạp, nhưng do đứng gần nên cú đạp không mạnh, không gây ảnh hưởng đến bảng buttong cabin được.
Anh ta lúc này vẫn chưa từ bỏ ý định nên di chuyển ra xa hơn 1 chút, dùng bàn chân đạp thẳng vào bảng điều khiển. Sau cú đạp rất mạnh nên buttong văng hẳn ra. Khi bảng buttong rơi hẳn ra thì anh ra dùng tay đỡ lại, nhưng do nhìn thấy khá nhiều dây điện lằng nhằng phía trong nên lại thôi.
Sau khi thấy bảng buttong rơi hẳn ra thì anh ta đứng lùi về phía sau, sau đó liên tục nhìn về hướng camera phía sau mình. Nhưng anh ta không có động thái gì khác, sau khi cửa thang máy mở ra thì anh ta thảm nhiên bước ra như không có chuyện gì xảy ra.

Đập tung bảng điều khiển do bấm nút không được

Nhiều người sau khi xem xong đoạn clip khá bức xúc, họ cho rằng cần tìm ra danh tính kẻ phá hoại và yêu cầu bồi thường thiệt hại.
Nhiều người xem đoạn clip cho rằng chiếc thang máy không phải bị hỏng, mà do có hệ thống thẻ từ kiểm soát thang máy. Chính vì vậy khi người đàn ông sử dụng không quẹt thẻ, vì vậy nên mới xảy ra tình trạng bấm nút điều khiển thang không được. Trong trường hợp này người đàn ông có thể nhờ sự giúp đỡ của bảo vệ, nếu như vậy mọi chuyện sẽ được giải quyết theo hướng tốt đẹp.
Hiện tại ban quản lý tòa nhà nơi xảy ra sự cố đang tìm danh tính nạn nhân, từ đó sẽ có những biện pháp xử lý thích đáng, sớm khắc phục sự cố thang máy để mọi người có thể dùng thang 1 cách bình thường.
Thang máy là thiết bị máy móc, nó được hoạt động theo 1 chu trình đã được cài đặt sẵn, chính vì vậy người sử dụng nên dùng đúng cách, tránh tình trạng sử dụng không đúng cách, thang không hoạt động, nổi nóng phá hoại. Việc phá hoại thang máy không chỉ gánh tội phá hoại tài sản chung, nó có thể gây nguy hiểm đến sự an toàn cho bản thân.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đập tung bảng điều khiển do bấm nút không được

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp