Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ưu điểm của động cơ thang máy Montanari

Động cơ là thành phần quan trọng nhất của thang máy, đây được xem là bộ phận đắt tiền nhất trong số những thiết bị cấu thành thang máy. Hiện tại trên thị trường có nhiều loại động cơ dùng cho thang máy, trong đó có 3 loại chính được tin dùng nhất hiện nay là động cơ của Mitsubishi, của Fuji, của Montanari.

Trong số này động cơ Montanari nhận được khá nhiều sự tin dùng của khách hàng, vậy cùng tìm hiểu về những ưu điểm nổi trội của loại động cơ này.
+ Loại động cơ thang máy Montanari có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, vận hành, đặc biệt với những công trình bị hạn chế chiều cao, không xây được phòng máy thì dùng động cơ Montanari là 1 giải pháp hợp lý.
+ Hiện tại động cơ Montanari có 2 loại, loại có hộp số và loại không hộp số. Nó là cơ hội cho khách hàng có sự lựa chọn khi muốn lắp 1 trong 2 loại động cơ của hãng này.
+ Động cơ Montanari được sản xuất ở Ý, đây là nơi chuyên sản xuất động cơ tiên tiến theo tiêu chuẩn châu âu hiện đại nhất Thế Giới.
+ Loại động cơ thang máy Montanari không chỉ nhỏ gọn, đơn giản, dễ lắp đặt mà còn tiết kiệm điện năng hơn so với những loại động cơ khác.

Ưu điểm của động cơ thang máy Montanari

+ Nếu để giảm tiếng ồn trên phòng máy khi thang hoạt động thì động cơ Montanari là lựa chọn số 1 cho khách hàng. Bởi loại động cơ này hạn chế tiếng ồn, vận hành êm ái và bền bỉ.
+ Động cơ Montanari có độ bền cao, kéo dài được tuổi thọ của thang máy.
+ Ngoài ra loại động cơ này còn có khả năng chịu áp lực tương đối cao, khả năng kéo tối ưu và khả năng thích hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
Hiện tại động cơ Montanari trên thị trường có 2 loại là loại có hộp số và loại không hộp số:
Loại có hộp số: loại này được coi là loại truyền thống, có độ bền cao, tuổi thọ dài. Ngoài ra loại có hộp số này còn hoạt động khỏe hơn, nó giúp nâng cao thêm mức tải trọng cho mỗi công trình thang máy.
Tuy nhiên nếu muốn sử dụng loại động cơ có hộp số này thì bắt buộc khách hàng phải xây dựng phòng máy.
Động cơ không hộp số: loại này có kích thước rất nhỏ gọn, đặc biệt nếu lắp loại này không cần xây dựng phòng máy. Đây là ưu điểm của dòng không hộp số này, bởi vô cùng phù hợp với những công trình không xây dựng được chiều cao.
Mặc dù có hàng loạt ưu điểm vượt trội, nhưng loại động cơ Montanari cũng có những nhược điểm như giá thành cao hơn, điều đó đồng nghĩa với việc khi thay thế vật tư thiết bị thì chi phí cũng đắt đỏ hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ưu điểm của động cơ thang máy Montanari

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp