Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lợi ích của cầu thang máy cuốn

Những lợi ích của thang máy cuốn mà nhiều người sử dụng hiện nay chưa hiểu hết được như:
* 1. Không giới hạn tải trọng.
Ưu điểm vượt trội nhất của thang máy cuốn chính là tải trọng, loại thang máy này không giới hạn về tải trọng, người sử dụng có thể sử dụng thoải mái khi có nhu cầu mà không sợ chuông báo quá tải kêu khi đông người cùng sử dụng 1 lúc.

* 2. Không mất thời gian chờ thang.

Với thang máy thông thường người sử dụng khi muốn sử dụng phải có lệnh gọi thang, sau đó chờ thang đến đón. Đối với những nơi đông người mà lượng thang ít thì thời gian chờ đợi khá lâu. Nhưng đối với thang cuốn người sử dụng không cần chờ đợi, đến là đi, không cần phải có lệnh gọi thang hoặc gì khác, chỉ cần đứng đúng vị trí thang sẽ tự động di chuyển đưa bạn lên hoặc xuống theo yêu cầu.

Lợi ích của cầu thang máy cuốn

* 3. Sử dụng an toàn.
Loại thang máy cuốn khi sử dụng người sử dụng chỉ có nhiệm vụ là đứng đúng vị trí, ngoài ra không phải có bất kỳ thao tác nào khác để sử dụng thang, và chú ý bước ra khỏi thang khi đi hết hành trình. Về cơ bản loại thang máy này khá an toàn với người sử dụng.
* 4. Tiện lợi.
Thang máy cuốn có 2 chiều di chuyển ngược nhau, người sử dụng lên xuống chỉ cần chọn đúng chiều di chuyển, không cần chờ đợi. Ngoài di chuyển người thì thang cuốn có thể di chuyển được hàng hóa 1 cách dễ dàng, nhanh chóng.

* 5. Tính thẩm mỹ cao.

Loại thang này cấu tạo rất đơn giản nhưng lại mang tính thẩm mỹ cao. Loại thang này thường được lắp đặt ở những nơi sang trọng như các trung tâm thương mại, các siêu thị lớn, các nhà hàng, những nơi tổ chức sự kiện.
Tuy nhiên để lắp đặt được thang máy cuốn đòi hỏi công trình phải đáp ứng được những điều kiện như:
Việc lắp đặt thang máy cuốn đòi hỏi không gian rộng, đồng thời đòi hỏi mức độ kỹ thuật chính xác. Thợ kỹ thuật lắp đặt yêu cầu phải là thợ có tay nghề cao, từng lắp đặt thang máy, thang cuốn nhiều năm.
Giá thành của thang máy cuốn khá cao, vì vậy loại thang máy này chỉ có thể lắp đặt ở những địa điểm công cộng, những nơi có lượng người qua lại nhiều hàng ngày.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lợi ích của cầu thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp