Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cô gái say rượu nôn ra thang máy

Một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội về hình ảnh 1 người phụ nữ say rượu nôn thẳng ra sảnh chờ thang máy trong quá trình chờ thang.

Đoạn video được cho là ghi hình tại khu đô thị kim văn, kim lũ, Hà Đông – Hà Nội. Đoạn clip sau khi đăng tải đã vấp phải khá nhiều ý kiến của người dân về hành vi ý thức kém, đặc biệt của người đi cùng với cô gái say xỉn.
Đoạn video cho thấy có 2 người phụ nữ đi cùng nhau, 1 người say xỉn không biết gì được người đi cùng dìu. Nhưng khi đứng chờ thang máy thì đã nôn tung tóe ra sảnh chờ thang máy. Cô gái đi cùng lúc này không có ý định dọn dẹp bãi chiến trường do bạn mình vừa phun ra.
Nhiều người cho rằng người say nôn ra thang máy không đáng trách bằng người tỉnh, cô gái đi cùng lẽ ra nên dọn dẹp bãi chiến trường. Tuy nhiên cô không làm vậy mà thản nhiên bước đi như chưa có chuyện gì xảy ra. Đa số ý kiến cho rằng cô gái rất thiếu trách nhiệm nếu không muốn nói là vô ý thức. Tuy nhiên có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cư dân sống ở chung cư đã có đóng tiền vệ sinh, vì vậy việc dọn dẹp đã có nhân viên tạp vụ của tòa nhà thực hiện.

Cô gái say rượu nôn ra thang máy

Chung cư, đặc biệt là thang máy, nó là môi trường tập thể nhiều người sinh sống, những người sống ở đây cần có ý thức hơn, tránh tình trạng phóng uế, xả rác bừa bãi gây ảnh hưởng đến môi trường sống, và những người sống xung quanh.
Trước đây đã từng xảy ra khá nhiều sự việc tương tự, trong đó có sự việc bị phạt khá nặng về hành vi thiếu ý thức phóng uế, xả bậy ra thang máy.
Chung cư vốn là môi trường sống văn minh, lịch sự. Đây được cho là nơi có trình độ dân trí khá cao. Tuy nhiên không phải lúc nào cuộc sống chung cư cũng như vậy, có khá nhiều những vấn đề tồn đọng ở chung cư gây ảnh hưởng đến cuộc sống của những người xung quanh như: việc nuôi chó, mèo ở chung cư, việc xả rác, ném rác qua cửa sổ, vứt rác bừa bãi, rong trẻ đi ăn rong tại thang máy, nói chuyện điện thoại oang oang nơi thang máy, trẻ nhỏ nô đùa ở thang máy, hành lang, hát karaoke ở thang máy... những vấn đề tồn đọng khá nhiều, trong đó có những trường hợp có thể nhắc nhở, đa số các trường hợp còn lại phụ thuộc vào thái độ, ý thức của người dân trong môi trường tập thể.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cô gái say rượu nôn ra thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp