Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cô gái bị kẻ lạ theo vào tận thang máy vì mặc váy

Một đoạn clip được camera thang máy và camera chung cư ghi lại cảnh cô gái bị kẻ biến thái theo suốt từ ngoài đường vào trong thang máy, điều khiến người xem ái ngại hơn cả là hắn còn ngang nhiên vén váy cô gái lên để quay lén.

Người phụ nữ bị kẻ biến thái di chuyển theo sống tại chung cư của thành phố Từ Châu, Giang Tô, Trung Quốc. Người phụ nữ bị kẻ biến thái theo từ ngoài đường, tuy nhiên cô gái không hề hay biết, ngay cả khi vào thang máy rồi người phụ nữ này cũng không biết hắn vén váy của mình, dùng điện thoại quay lại phía trong váy. Hành động của gã biến thái khá nhanh, cô gái gần như không nghi ngờ gì, ban đầu hắn giả vờ bấm tầng và di chuyển nhanh ra sau lưng cô gái, sau đó hắn ngồi xuống rồi vén nhẹ váy cô gái lên để nhìn vào bên trong.
Cô gái không hay biết gì, mãi cho đến khi cô bước ra khỏi thang máy, hắn còn chưa vội di chuyển đi, còn vén váy cô gái lên để nhìn tiếp, lúc này cô gái mới phát hiện ra. Ngay sau đó gã biến thái bấm thang máy và di chuyển đi.

Cô gái bị kẻ lạ theo vào tận thang máy vì mặc váy

Người phụ nữ lúc này mới chột dạ, cô đã nhanh chóng nhờ nhân viên an ninh tòa nhà kiểm tra lại camera giám sát trong thang máy. Lúc này cô mới tá hỏa sự thật bị gã biến thái nhìn trộm. Ngay sau đó cô gái gọi điện báo cảnh sát về vụ việc, kẻ biến thái nhanh chóng bị bắt và giam giữ hành chính 10 ngày.
Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội nó đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng cô gái mặc quá gợi cảm nên mới bị kẻ biến thái đi theo. Tuy nhiên có những ý kiến cho rằng cô gái mặc như vậy là kín đáo, váy dài và cao cổ.
Dù sao sự việc cũng là bài học cho nạn nhân nói chung và những cô gái trẻ nói riêng. Ngoài việc mặc váy thì còn nên chú ý khi đi ra ngoài. Nhiều cô gái khi đi ra ngoài gần như không hề quan sát xung quanh, mắt liên tục dán vào điện thoại, nên không hề biết những thứ đang diễn ra xung quanh, thậm chí ngay cả khi bị lợi dụng mà vẫn không hề biết.
Nhiều người xem qua đoạn clip cho rằng cô gái quá tập trung vào chiếc điện thoại, đến nổi bị kẻ biến thái đi theo vẫn không hề biết, ngay cả khi hắn vén váy lên đến lần thứ 3 mới phát hiện ra được.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cô gái bị kẻ lạ theo vào tận thang máy vì mặc váy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp