Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bảo vệ chung cư sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy

Công an quận nam từ liêm mới triệu tập 1 bảo vệ tại chung cư VOV Mễ Trì để điều tra về việc có đơn tố cáo bảo vệ này sàm sỡ 2 cháu bé khi sử dụng thang máy tại khu chung cư.

Hiện tại cơ quan công anh đã kết với với ban quản lý tòa nhà, trích xuất camera an ninh tại sảnh chờ và thang máy để xác định rõ tình hình, đồng thời đã triệu tập bảo vệ chung cư để tiến hành lấy lời khai, xác minh sự việc.
Đại diện cư dân cho biết họ kết hợp với công an, đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc, hiện tại chưa có thông tin chính xác về việc có sàm sỡ thật hay không, cơ quan điều tra cần điều tra thêm để làm rõ sự việc, tránh nhầm lẫn hoặc oan ức. Nó là việc nhạy cảm nên cần có kết quả chính xác.
Nhiều cư dân tại chung cư VOV mễ trì tỏ ra khá bất ngờ, bởi người bảo vệ này hàng ngày khá hiền lành. Ngay cả gia đình nạn cháu bé được cho bị sàm sỡ trong thang máy cũng cho rằng người này hàng ngày khá hiền lành và thân thiện.

Bảo vệ chung cư sàm sở 2 bé gái trong thang máy

Gần đây các sự việc lợi dụng các bé gái trong thang máy liên tục bị tố giác, chính vì thế người dân, đặc biệt các bậc phụ huynh có con em nhỏ, những nhà có con gái khá nhạy cảm với vấn đề này. Cũng có thể đó là nguyên nhân dẫn đến các sự việc ngày càng được chú ý và phanh phui ra nhiều hơn.
Hiện tại cơ quan công an cũng như ban quản lý, ban quản trị tòa nhà chưa đưa ra kết luận nào, các sự việc vẫn còn trong quá trình điều tra, để kết luận chính xác bảo vệ có hành vi sàm sỡ các cháu bé hay chỉ là hiểu làm cần có thời gian xác minh cụ thể.
Thang máy vốn là không gian kín, đặc biệt những thang máy làm bằng vách inox. Khi cửa thang máy đóng vào thì những người ở ngoài không thể nhìn thấy bên trong, những người bên trong cũng không nhìn thấy bên ngoài. Lợi dụng địa hình này nhiều kẻ biến thái lựa chọn nơi này làm địa điểm để lợi dụng chị em phụ nữ, các bé giá khi sử dụng thang máy.
Để hạn chế bớt các tình trạng tương tự xảy ra, người dân cần chú ý tới con em nhiều hơn, dạy chúng các kỹ năng tự bảo vệ mình khi sử dụng thang máy cũng như khi đi ra ngoài. Đồng thời việc lắp đặt các thiết bị quan sát như camera thang máy là rất cần thiết, nó sẽ là cơ sở ngăn chặn tội phạm, đồng thời làm bằng chứng khi có sự cố việc ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bảo vệ chung cư sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp