Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hai dòng thang máy gia đình trên thị trường

* 1. Loại thang máy gia đình liên doanh.
Loại này được nhập khẩu máy kéo và các thiết bị quan trọng khác như hệ điều khiển tín hiệu, hệ điều khiển động lực, cáp.. từ các hãng thang máy nổi tiếng của Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan.

Về tủ điện: loại thang máy liên doanh có thể dùng tủ điện nhập nguyên chiếc, cũng có thể dùng loại lắp ráp từ các thiết bị nhập khẩu và sử dụng vỏ tủ trong nước.
Cabin và các cửa tầng: loại thang máy liên doanh sản xuất cabin và khung cơ khí trong nước, bằng loại inox 304 nhập khẩu chính hãng từ hàn quốc. Loại inox có nhiều mẫu mã cho lựa chọn từ inox trắng trơn, đến inox hoa văn, inox vàng, inox vân gỗ, vách kính... đặc biệt loại cabin sản xuất trong nước nên kích thước có thể du di theo thực tế của từng công trình, không yêu cầu bắt buộc phải cố định kích thước.
Khung cơ khí: loại thang máy này được sản xuất trong nước bằng thiết bị nhập khẩu, inox nhập khẩu sau đó được cắt laser, đột, chấn bẻ máy CNC để đạt được độ chính xác cao và khung, bệ máy... được sơn tĩnh điện chống rỉ, đồng thời tạo ra sự tinh tế trong từng chi tiết.

Hai dòng thang máy gia đình trên thị trường

* 2. Với thang nhập khẩu nguyên chiếc.
Là dòng thang được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài như Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc.. dòng thang nhập khẩu nguyên chiếc này có nhiều loại dành cho nhà cao tầng, nhà thấp tầng và các hộ gia đình.
Loại nhập khẩu nguyên chiếc có nghĩa là nó được sản xuất đồng bộ từ nước ngoài, khi chuyển về chỉ lắp ghép vào là xong. Tuy nhiên để lắp đặt được loại thang này thì công trình phải đáp ứng được đủ kích thước tiêu chuẩn theo yêu cầu của nhà sản xuất. Các loại mẫu mã, màu sắc thang máy cũng phải dựa trên cơ sở thực tế của nhà sản xuất để lựa chọn.
Do phải đặt hàng từ nước ngoài nên loại thang nhập khẩu nguyên chiếc cần có 1 khoảng thời gian cố định từ nửa năm trở lên để đặt thang, sau đó mới có thang vận chuyển đến công trình.
Đặc điểm lớn nhất của 2 dòng thang máy dành cho gia đình có lẽ chính là giá thành của nó. Đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có giá thành cố định với mức cao gấp 2,5 đến 3 lần so với thang máy liên doanh cùng cấu hình. Ngoài giá thành thì thời gian đặt hàng, lắp đặt thang của thang máy liên doanh đều có ưu điểm hơn so với thang nhập khẩu nguyên chiếc, chủ đầu tư có thể lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích thước theo ý kiến riêng, thời gian đặt thang nhanh chóng, đơn giản, đặc biệt số tiền đặt cọc trước khi nhận thang thấp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hai dòng thang máy gia đình trên thị trường

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp