Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tiêu chí cho việc chọn thang máy gia đình

* 1. Lựa chọn dòng thang máy
Thang máy gia đình hiện nay có thể sử dụng 2 loại thang máy chính là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh trong nước. Tuy nhiên hai loại thang máy này có giá tiền chênh nhau khá nhiều.

Về chất lượng của 2 dòng thang máy thì đều tốt, ổn định và bền bỉ. Trong đó thang máy liên doanh được lựa chọn dùng cho gia đình nhiều hơn bởi giá thành sản phẩm của thiết bị rẻ hơn nhiều so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

* 2. Lựa chọn đặc tính kỹ thuật thang máy.

Là những lựa chọn về số tầng, tải trọng, kích thước cabin của thang. Việc lựa chọn các đặc tính kỹ thuật của thang phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nên lắp bao nhiêu tầng. Tải trọng của thang cần dựa trên kích thước hố thang thực tế và nhu cầu sử dụng. Với trường hợp đông người sử dụng cần làm loại thang có kích thước rộng, tải trọng to để đảm bảo nhu cầu sử dụng, hoặc thang dùng đơn thuần cho gia đình 3,4 người sử dụng thì nên lắp đặt loại thang nhỏ để giảm chi phí đầu tư, tiết kiệm diện tích, tránh gây lãng phí.
* 3. Lựa chọn nội thất của thang máy.
Hiện thang máy gia đình khi khách mua thang có thể chọn loại thang tiêu chuẩn, hoặc có thể lựa chọn thêm các option cho phù hợp với nhu cầu thực tế, sở thích. Việc lựa chọn loại thang theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất sẽ không bị tính thêm chi phí, đối với khách hàng lựa chọn các option không nằm trong danh mục tiêu chuẩn sẽ bị tính thêm chi phí phát sinh khi lựa chọn.

Tiêu chí cho việc chọn thang máy gia đình

* 4. Lựa chọn nhà cung cấp.

Việc lựa chọn nhà cung cấp là bước quan trọng của quá trình chọn mua thang máy. Nếu lựa chọn được nhà cung cấp uy tín chất lượng thì đảm bảo được chất lượng thang máy. Ngoài việc cung cấp các thiết bị uy tín, chất lượng thì họ còn có thể đảm bảo được chế độ hậu mãi cho thang máy.
Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thang máy gia đình loại liên doanh. Tuy nhiên đa số các đơn vị này đều là những đơn vị thương mại, mua đi bán lại kiếm lời, hoặc các đơn bị mới đi vào hoạt động, không có kinh nghiệm sản xuất, lắp đặt cũng như bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì thang. Đặc biệt họ không có nhà máy sản xuất, kho xưởng, các trang thiết bị dự phòng. Vì vậy việc thay thế các vật tư bị hư hỏng sẽ gặp nhiều khó khăn hoặc không có thiết bị, việc này có thể gây ảnh hưởng gián đoạn đến quá trình hoạt động của thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tiêu chí cho việc chọn thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp