Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tính năng ưu việt của thang máy gia đình nhỏ

* 1. Nhập khẩu máy móc thiết bị chính.

Thang máy gia đình loại liên doanh có những tính năng ưu việt mà người tiêu dùng nên quan tâm như: giá thành thang máy rẻ, hợp với túi tiền của người sử dụng. Trong đó toàn bộ máy móc thiết bị, linh kiện chính đều được nhập khẩu từ các hãng thang máy nổi tiếng.

Từ đó đảm bảo cho thang máy gia đình hoạt động ổn định, êm ái, tiết kiệm điện năng, kéo dài tuổi thọ của thang máy. Ngoài ra máy móc thiết bị được cập nhật liên tục các mẫu mã, kiểu dáng, model mới nhất.

* 2. Thiết kế được mọi không gian trong gia đình.

Thang máy liên doanh có ưu điểm lớn nhất là tiết kiệm diện tích. Loại thang máy này được sản xuất trong nước, chính vì vậy nó có thể đáp ứng được mọi loại diện tích dù to đến nhỏ nhất của công trình xây dựng.
Khi lắp đặt thang máy liên doanh sẽ tận dụng được hoàn toàn không gian trống của ngôi nhà như ô thoáng giữ thang bộ, góc hành lang chung của ngôi nhà, thậm chí bám vào hông nhà, thang ở hẳn ngoài sân.

Tính năng ưu việt của thang máy gia đình nhỏ

Với công trình diện tích quá nhỏ có thể sử dụng cửa loại kích thước nhỏ hoặc cửa lùa để đảm bảo vẫn lắp được thang máy.
Về hố pít thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, đặc biệt là những công trình nhà cải tạo, việc đào hố pít sẽ ảnh hưởng đến hố ga hoặc bể nước. Hố pít của thang máy gia đình có thể làm được với loại đạt từ 500mm.
Loại thang máy gia đình liên doanh hoàn toàn phù hợp với các công trình nhà phố, nhà có diện tích nhỏ từ 30m trở lên hoặc nhà biệt thự, liền kề.

* 3. Độ an toàn cao.

Loại thang máy gia đình liên doanh có giá thành thấp bởi nó được gia công khung cơ khí, trấn cabin trong nước. Không phải đánh thuế nhập khẩu nguyên chiếc. Còn lại các máy móc thiết bị khác đều nhập khẩu từ các hãng thang máy. Vì vậy thang máy liên doanh hoạt động ổn định, êm ái và an toàn.
Thang máy liên doanh có đầy đủ các thiết bị an toàn của thang máy như: chống vượt tốc, an toàn cửa, cứu hộ tự động, cảm biến cửa... tất cả đều được lắp đặt và hoạt động, cũng như thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng nên luôn đạt độ an toàn tối đa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Với hàng loạt tính năng ưu việt nổi trội, nó chính là lý do vì sao thang máy gia đình liên doanh nhận được sự tin dùng của người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tính năng ưu việt của thang máy gia đình nhỏ

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp