Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Phẫn nộ khi ông già cưỡng hôn bé gái trong thang máy

Camera an ninh của một khu căn hộ ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc ghi lại cảnh 1 ông già cưỡng hôn cháu bé hàng xóm ngay trong thang máy. Đều là hàng xóm về quen biết nhau, nên ngay sau khi xảy ra sự việc thì việc tìm ra hung thủ vô cùng đơn giản.Bố Mẹ của cháu bé khi biết chuyện, họ xem lại camera giám sát tại thang máy, ngay sau đó họ đã báo cảnh sát về sự việc.

Ngay sau đó cảnh sát tiến hành kiểm tra lại camera, xác định sự việc và bắt giam người đàn ông này. Nhưng sau khi bị bắt giam không lâu sau đó thì hắn lại được thả ra vì kết quả khám sức khỏe cho thấy ông ta có bệnh cao huyết áp.
Cảnh sát sau khi thả tên ‘yêu dâu xanh’ đã không đưa ra bất cứ bình luận nào, họ chỉ có 1 lý do duy nhất là gã đàn ông bị bệnh cao huyết áp nên hắn không bị tống giam. Cũng không có thông tin cụ thể về việc hắn ta có xin lỗi, bồi thường cho nạn nhân hay không.
Theo như các quy định pháp luật của nước này thì các cơ sở giam giữ không được phép giam người bị bệnh nặng. Tuy nhiên đối với bệnh cao huyết áp là bệnh khá thường hặp ở người già. Người ta chỉ không nên giam giữ với điều kiện bệnh của người đàn ông này trong tình trạng nghiêm trọng hoặc đang tiến triển xấu.

Phẫn nộ khi ông già cưỡng hôn bé gái trong thang máy

Ở nước này tội ấu dâm có thể bị phạt giam hành chính 10 – 15 ngày, hoặc có thể lĩnh án đến 5 năm tù, tùy thuộc vào mức độ phạm tội. Nhưng cảnh sát có 2 hình thức xử phạt là phạt hành chính hoặc phạt hình sự, đây là vấn đề được giải quyết theo từng trường hợp.
Việc cảnh sát hủy lệnh giam giữ với gã yêu dâu xanh trong thang máy đã gây nên làn sóng phật nộ của cư dân mạng xã hội. Nhiều người cho rằng dựa vào bệnh của hắn mà tha không bắt giam thì không công bằng cho nạn nhân. Nhiều người tỏ ra khá thất vọng trước pháp luật Trung Quốc cũng như cách xử lý của cảnh sát trong sự việc.
Nhiều người cho rằng kể cả việc bắt giam giữ 15 ngày thì vẫn là quá nhẹ tội cho gã yêu dâu xanh, hành động của hắn đáng phải xử lý mạnh tay hơn. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nên cắt lương hưu cũng như các khoản bảo hiểm của gã đàn ông ấy đi, hắn không đáng được hưởng cách chính sách, chế độ.
Ngày càng nhiều các vụ việc liên quan đến vấn đề thang máy, có lẽ đây là nơi có không gian kín, những người bên ngoài khó phát hiện ra sự việc bên trong, chính vì vậy nhiều kẻ xấu đã lợi dụng vị trí này để ra tay với các cháu nhỏ, những người chưa đủ khả năng để bảo vệ bản thân.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Phẫn nộ khi ông già cưỡng hôn bé gái trong thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp