Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cướp táo tợn trong thang máy

Một khoảnh khắc kinh hoàng được camera giám sát thang máy ghi lại cho thấy 1 người đàn ông lạ mặt bám theo 1 phụ nữ vào thang máy, tại đây hắn ra tay đánh đập và cướp túi xách của người phụ nữ 1 cách táo bạo.

Qua camera thang máy cho thấy thì một hành khách nữ trung tuổi khi vào thang máy có đeo 1 balo và 1 túi xách, khi cô vào thang máy thì 1 người đàn ông bước vào, khi cửa thang máy đóng lại thì gã đàn ông lập tức thể hiện hắn là 1 tên cướp. hắn lao vào đám liên tiếp vào đầu người phụ nữ, nó khiến cô bị ngã xuống sàn ngay lập tức do cú đấm khá mạnh.
Khi hắn chưa cướp được túi xách thì vẫn liên tiếp đấm túi bụi vào đầu người phụ nữ. người phụ nữ khóc lóc, van xin nhưng hắn dường như không nghe thấy. Sau khi đánh khụy người phụ nữ hắn tiếp tục dùng chân đạp mạnh vào người cô, hắn mở túi xách của cô và lấy đi chiếc ví đựng tiền, sau đó trước khi bước ra khỏi thang máy hắn đã vướt bỏ lại chiếc túi.

Cướp táo tợn trong thang máy

Ngay khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, kèm theo đoạn clip khiến người xem vô cùng bức xúc. Cảnh sát cho biết họ đã điều 200 cảnh sát tuy tìm tên cướp. hiện tại có 3 đối tượng tình nghi bị thẩm vẫn, tuy nhiên vẫn chưa có lệnh bắt giữ với ai.
Hiện tại giới truyền thông malaysia cho biết nghị sĩ Lip Eng đang treo thưởng 10.000 ringgit cho ai cung cấp thông tin chính xác để bắt giữ được thủ phạm.
Thang máy là thiết bị di chuyển khá phổ biến ở nhà cao tầng, trung tâm thương mại, ga tàu điện và nhiều nơi khác. Do đặc thù của thang máy là khá kín đáo khi đóng cửa lại. Vì vậy bọn cướp đã lợi dụng khe hở này để ra tay. Chúng thường lợi dụng khi thang máy vắng người, vào lúc đêm khuya hoặc khi rất ít người qua lại để ra tay cướp và tẩu thoát nhanh chóng.
Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng thì hầu hết cách thang máy ở các địa điểm công cộng đều được lắp đặt camera, đặc biệt ở các nước phát triển. tuy nhiên điều đó vẫn chưa đủ đe dọa những tên cướp táo tợn, vì vậy vẫn xảy ra tình trạng cướp bóc tại thang máy.
Để đảo bảo an toàn cho bản thân những người sử dụng thang máy cần chú ý, đặc biệt với những thang máy nơi công cộng. Chú ý tránh sử dụng thang máy với người lạ, nhất là khi đêm muộn hoặc lúc vắng người qua lại.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cướp táo tợn trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp