Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Dịch vụ bảo trì thang máy liên doanh và nhập khẩu

Bảo trì thang máy là công việc không thể thiếu trong quá trình hoạt động của thang. Việc bảo trì cần thực hiện với tất cả các loại thang máy như thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh, thang máy cuốn, thang máy tải hàng, vận thang. Việc bảo trì không chỉ đơn thuần là giúp thang máy hoạt động ổn định, nó còn là cơ sở giúp thang máy hoạt động an toàn, bền bỉ hơn.

Hiện bảo trì thang máy gia đình chia làm 2 loại là bảo trì dùng cho thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh trong nước.

* 1. Bảo trì thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc dành cho gia đình thuộc dòng thang sang trọng, ít được lắp đặt do giá thành quá cao. Ngoài giá thành đầu tư ban đầu thì ngay cả chi phí bảo trì, sửa chữa, thay thế thiết bị vật tư của thang máy gia đình cũng khá đắt đỏ.
Thông thường chi phí dành cho việc bảo trì của thang máy nhập khẩu nguyên chiếc khá đắt, với loại thang máy dùng cho gia đình mức chi phí có thể dao động 1.500.000 đồng đến 3.000.000 đồng cho mỗi tháng bảo trì thang máy. Với múc chi phí này dành cho các gia đình tư nhân thì khá đắt đỏ, đấy còn chưa kể chi phí thay thế những trang thiết bị chẳng may bị hỏng hóc cũng khá tốn kém.
Ngoài ra việc bảo trì thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thường là độc quyền của các đơn vị phân phối thang máy, vì vậy mức chi phí sẽ không có sự cạnh tranh, người sử dụng phải hoàn toàn phụ thuộc vào họ.

Dịch vụ bảo trì thang máy liên doanh và nhập khẩu

* 2. Bảo trì thang máy liên doanh.

Thang máy liên doanh là loại được nhập khẩu máy móc, thiết bị chính từ các hãng thang máy nổi tiếng thế giới, sau đó gia công khung cơ khí và cabin trong nước. Đây chính là lý do khiến thang máy gia đình loại liên doanh có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
Ngoài chi phí đầu tư ban đầu thì chi phí cho việc bảo trì thang máy gia đình cũng khá hợp lý, mức chi phí này thường chỉ dao động từ 400 – 800 nghìn đồng cho mỗi tháng bảo trì thang máy. Về việc thay thế các thiết bị vật tư của thang máy gia đình liên doanh cũng khá rẻ, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, thời gian chờ đợi cho thay thế nhanh chóng, giảm bớt sự gián đoạn trong hoạt động của thang.
Ngoài ra thang máy gia đình liên doanh dễ bảo trì bảo dưỡng, nó có thể được bảo trì từ tất cả các thợ kỹ thuật thang máy, không bị độc quyền bởi đơn vị phân phối, đó chính là lý do khiến giá thành bảo trì thấp, và tạo nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Dịch vụ bảo trì thang máy liên doanh và nhập khẩu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp