Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bất cẩn khiến bảo vệ chung cư rơi xuống hố thang máy

Bảo vệ chung cư Lotus Sen Hồng bị rơi thẳng từ tầng 18 xuống tầng 1 qua hố thang máy, sự việ việc nạn nhân thiệt mạng tại chỗ.

Được biết nơi xảy ra sự việc là tòa chung cư 21 tầng do công ty cổ phần dịch vụ thương mại xây dựng Hỷ Địa làm chủ đầu tư, với 3 block, tổng cộng có hơn 900 căn hộ.
Cho đến thời điểm xảy ra sự việc chung cư Lutus Sen Hồng chỉ mới đi vào hoạt động được hơn 1 năm. Ngày xảy ra sự cố là ngày các kỷ thuật thang máy đang bảo trì thang máy.
Theo một số nhân chứng sống tại tòa nhà cho biết khoảng 15h ngày hôm đó người dân sống ở Block A chung cư nghe thấy có tiền động lớn phát ra từ thang máy. Lúc này nhiều người đã chạy tới xem thì phát hiện sự việc. Nạn nhân là bảo vệ chung cư, ông bị nhiều vết thương và đang nằm trong hố thang máy.

Bất cẩn khiến bảo vệ chung cư rơi xuống hố thang máy

Hiện tại chung cư có 4 thang máy, 1 trong số 4 thang máy bị hỏng, thợ kỹ thuật đang tiến hành sửa chữa, bảo trì. Hiện tại chiếc thang máy này vẫn chưa sửa xong, nó được đóng cửa và không sử dụng được khoảng 3 hôm.
Hiện tại nhiều người dân thắc mắc việc không biết tại sao nạn nhân lại vào được thang máy, ông vào thang máy để làm gì.
Khi được xác định nguyên nhân nạn nhân rơi xuống hố thang máy do thang máy không có phần đế, vì vậy khi nạn nhân bức vào đã rơi thẳng xuống tầng hầm.
Hiện tại cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa thang máy, hiện trường, cùng lời khai của người dân trong khu để điều tra làm rõ sự việc.
Thang máy vốn là máy móc thiết bị, vì vậy khó tránh khỏi những hư hỏng có thể xảy ra, việc hư hỏng thang máy cần được tiến hành sửa chữa kịp thời, tránh những nguy hiểm có thể xảy ra với người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bất cẩn khiến bảo vệ chung cư rơi xuống hố thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp