Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Phạt con khi con nghịch thang máy

Một mẫu giấy được dán ở chung cư ở khu vực thành đô, tứ xuyên, Trung Quốc thu hút sự chú ý của những người sử dụng thang máy. Nội dung ở tờ giấy là việc nhận lỗi của 1 cậu bé khi để dùng thang máy làm trò đùa.

Người mẹ của cậu bé 9 tuổi đã phạt con mình bằng cách yêu cầu cậu bé viết 1 bản kiểm điểm để nhận lỗi với mọi người khi cậu bé cố tình nghịch ngợm thang máy, bản kiểm điểm được dán công khai ở thang máy với nội dung.
Khi sử dụng thang máy thay thì bấm tầng đến của mình thì cậu bé đã bấm liên tục nhiều tầng khác. Việc coi thang máy như trò chơi làm ảnh hưởng tới những người xung quanh, và cậu bé hứa sẽ sửa chữa sai lầm trong lần sau sử dụng thang máy. ở cuối thư cậu còn đề rõ tên tuổi, địa chỉ để mọi người biết, đồng thời cho biết sẵn sàng nhận lỗi.
Mặc dù việc cậu bé bấm thang máy không ai nhìn thấy, nhưng hành động của người mẹ, bản kiểm điểm của cậu bé khiến mọi người khá hài lòng, đó là 1 hành động đẹp của người mẹ, cách dạy dỗ con cái rất tốt.

Phạt con khi con nghịch thang máy

Nhiều người sau khi đọc được bản kiểm điểm của cậu bé đã rất tán thành cách dạy con của bà mẹ này. Họ cho rằng con cái làm sai thay vì đánh mắng con thì cha mẹ cần hành xử thông minh, cho con khắc phục những sai lầm do bản thân gây ra, có như vật chúng mới nhận ra lỗi lầm của mình nhanh nhất và có hướng sửa chữa sai lầm.
Ngoài những lời khen của những người xung quanh thì cũng có những ý kiến trái chiều cho rằng. Việc bắt trẻ viết bản kiểm điểm sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý của chúng.
Cách hành xử và giáo dục của cha mẹ sẽ là hành trang trong tương lai của con cái, vì vậy để có phương án đúng đắn, thích hợp trong việc dạy dỗ con cái là không hề đơn giản.
Hiện nay nhiều bậc phụ huynh vẫn vô tư cho trẻ nghịch ngợm ở thang máy, coi thang máy như 1 trò chơi, đùa nghịch. Vì vậy vẫn xảy ra tình trạng trẻ nghịch ngợm ở thang máy chung cư, thang máy nơi công cộng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Phạt con khi con nghịch thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp