Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lợi ích của thang máy tải thực phẩm

Thang máy tải thực phẩm là loại thang máy chuyên dùng cho các nhà hàng, khách sạn, trường học, những nơi cần di chuyển lượng thức ăn giữa các tầng khác nhau trong tòa nhà.

Khi có thang máy tải thực phẩm sẽ giảm được lượng nhân sự làm việc tại các nhà hàng, quán ăn. Việc bưng bê thức ăn gần như không cần vì đã có thang máy, tiết kiệm được khá nhiều thời gian di chuyển bằng cầu thang bộ. Ngoài ra việc bưng bê thức ăn đi đường thang bộ dễ gây đổ, vỡ hoặc mất vệ sinh. Nhưng khi di chuyển bằng thang máy vừa đảm bảo thời gian di chuyển thức ăn, vừa nhanh, tiện, tiết kiệm sức lao động, đảm bảo vệ sinh.
Với nhiều những ưu điểm đem lại khiến thang máy tải thực phẩm hiện khá được ưa chuộng, nó được lắp đặt ở rất nhiều các nhà hàng, khách sạn, trường học.

Lợi ích của thang máy tải thực phẩm

Đặc điểm của loại thang máy tải thực phẩm:
+ Tải trọng của loại thang máy tải thực phẩm dao động từ 50 – 200kg tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của công trình cần dùng.
+ Số điểm dừng của thang máy tải thực phẩm khoảng từ 2 – 10 tầng hoặc có thể cao hơn nếu công trình yêu cầu.
+ Vận tốc trung bình của thang máy tải thực phẩm dao động từ khoảng 15m/p đến 60m/p.
+ Cửa tầng và cabin của loại thang tải thực phẩm có thể dùng bằng inox, bằng gương bọc nhôm.
+ Cửa của thang tải thực phẩm có thể dùng loại cửa mở lùa, cửa mở tim hoặc cửa mở bằng tay kéo ra.
Ngoài ra thang máy tải thực phẩm cũng được trang bị những thiết bị giống như thang máy bình thường, nút bấm gọi tầng, nút bấm cabin, đèn led chiếu sáng, chuông báo bằng tầng.
Tuy nhiên thang máy tải thực phẩm chỉ chuyên dùng cho việc chở thực phẩm, tuyệt đối không sử dụng thang máy tải thực phẩm để chở người, loại thang này không đảm bảo an toàn cho việc chở khách.
Hiện thang máy tải thực phẩm có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào thực tế công trình, vào sự lựa chọn của khách. Mức giá của thang tải thực phẩm có thể giao động từ 30 triệu đến hơn 100 triệu tùy thuộc từng công trình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lợi ích của thang máy tải thực phẩm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp