Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đặc điểm riêng của thang máy tải ôtô

Thang máy tải ô tô là dạng thang máy được lắp đặt ở các showroom ô tô, các gara, các chung cư cao cấp có gara trên nhà, xưởng sửa chữa ô tô hoặc nhà máy sản xuất ô tô. Đây là loại thang máy có những đặc điểm riêng biệt.

Về đặc điểm:
Thang máy tải ô tô là dòng thang máy tải hàng cỡ lớn, thường có tải trọng từ 1.000 – 5000kg. Và chỉ được lắp đặt ở những nơi chuyên dùng cho chở ô tô.
Về cấu tạo của thang tải ô tô.
Loại thang tải ô tô này thường có 2 cửa đối điện nhau để thuận tiện cho việc đưa ô tô vào thang máy và di chuyển ô tô ra khỏi thang máy.

Đặc điểm riêng của thang máy tải ôtô

Cabin của thang máy tải ô tô được thiết kế cabin chắc chắn, ngoài ra có những dụng chuyên dụng trong cabin để tránh tình trạng bị móp méo ô tô trong quá trình di chuyển.
Loại thang máy tải ô tô được lắp đặt hệ thống camera tự động kiểm tra xe trong quá trình di chuyển.
Loại thang máy tải ô tô có thể xây dựng loại có phòng máy, loại không phòng máy, điều này phụ thuộc vào diện tích xây dựng của công trình, chiều cao thực tế, có bị hạn chế chiều cao không.
Về cửa thang máy tải ô tô có thể sử dụng loại cửa có thiết kế loại 2 cánh hoặc 3 cánh đóng về 1 phía.
Giá loại thang máy tải ô tô phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như tải trọng thang, số điểm dừng, loại động cơ, các option kèm theo.
Do đặc trưng riêng nên loại thang máy tải ô tô này có số lượng lắp đặt trên thị trường khá ít, chỉ giành riêng cho những nơi riêng biệt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đặc điểm riêng của thang máy tải ôtô

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp