Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lựa chọn thang máy dùng cho văn phòng

* 1. Chọn loại phù hợp.
Thang máy văn phòng cũng giống như những loại thang máy khác, điều quan trọng nhất của nó là chọn lựa được chiếc thang máy phù hợp cả về không gian, tải trọng, kích thước và chủng loại.

 * 2. Kiểu thang máy.

Thang máy dùng cho văn phòng cũng có 2 loại sản phẩm cho lựa chọn là thang máy có phòng máy và thang máy không phòng máy. Về cơ bản 2 loại thang này không có gì khác nhau nhiều về chất lượng, vận hành, thời hạn sử dụng. Tuy nhiên loại thang máy không phòng máy sẽ giúp khá nhiều cho việc tiết kiệm chiều cao công trình xây dựng.
Cả 2 loại thang máy đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, việc lựa chọn loại nào là hoàn toàn phụ thuộc vào thực tế công trình.

Lựa chọn thang máy dùng cho văn phòng

* 3. Giá thành của thang máy
Thang máy tải khách dùng cho tòa nhà văn phòng cũng giống như những loại thang máy dùng cho gia đình. Giá thành của loại thang này có mức tiêu chuẩn theo nhà sản xuất đưa ra và có sự khác biệt về lựa chọn các option của chủ đầu tư.
Mặc dù thang máy tải khách dùng cho tòa nhà văn phòng có khá nhiều đơn vị cung cấp, thậm chí có nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên người sử dụng cũng nên chú ý giá thành phải đi đôi với chất lượng, tránh tình trạng ham của rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng, gây mất an toàn sau khi đưa vào sử dụng.

* 4. Lựa chọn nội thất.

Việc lựa chọn nội thất cho thang máy dành cho tòa nhà văn phòng có 2 phương án, lựa chọn nội thất theo tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra, và lựa chọn các option theo sở thích của chủ đầu tư.
Loại thang máy tải khách dùng cho văn phòng có loại nhập khẩu nguyên chiếc và loại liên doanh. Trong đó loại thang liên doanh trong nước khá được ưa chuộng bởi những ưu điểm riêng biệt như: giá thành hợp lý, thời gian đặt thang linh động, phần cơ khí được gia công trong nước nên có thể điều chỉnh kích thước tùy chọn, các mẫu mã khác như chất liệu cabin, cửa tầng, tay vịn, sàn đá, trần giả, buttong... có thể lựa chọn theo mẫu mã mà khách hàng ưng ý.
* 5. Chọn nhà cung cấp.
Việc lựa chọn thang máy cho tòa nhà văn phòng cũng giống như lựa chọn các loại thang máy khác. Điều quan trọng là lựa chọn nhà cung cấp uy tín chất lượng, điều này đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng ngay từ khi mua hàng cho đến quá trình sử dụng thang mãi sau này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lựa chọn thang máy dùng cho văn phòng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp