Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thanh niên suýt chết vì cố thoát khi thang máy bị kẹt

Thang máy tại chung cư ở thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc xảy ra kẹt người, một trong số những người bị kẹt trong thang đã cố gắng thoát ra ngoài, thật may mắn vì nạn nhân kịp thoát hẳn ra khi thang máy tiếp tục di chuyển trong khi người đàn ông đang kẹt ở giữa cửa thang.

Khi xảy ra sự cố kẹt thang trong thang máy có 11 người, trong đó có 1 phụ nữ. khi thang máy mở cửa cả 11 người được phen tá hỏa khi trước mặt không phải là lối ra như thường lệ, mà là 1 bức tường.
Trong số 11 người bị kẹt trong thang lúc này có 1 người là nhân viên bảo trì thang máy, người này dùng búa để phá tường, khi thất có 1 lỗ nhỏ hiện ra, chàng trai trẻ bắt đầu tìm cách chui qua khe hở để ra ngoài.
Khi người này đang chui qua cái lỗ nhỏ để thoát ra khỏi thang máy, nhưng những người trong thang được phen hoảng loạn khi thang máy bất ngờ dịch chuyển, nó khiến mọi người vô cùng, họ đã cố gắng giúp nam thanh niên để thoát khỏi thang máy.

Thanh niên suýt chết vì cố thoát khi thang máy bị kẹt

Có lẽ những người trong thang máy cũng như người thợ bảo trì thang máy không hay biết là nhân viên an ninh của tòa nhà đã kịp thời xử lý được sự cố thang máy, thang máy đã bắt đầu hoạt động trở lại.
May mắn nhờ sự giúp đỡ của những người phía trong nên chàng trai đã kịp di chuyển ra khỏi thang máy khi thang máy di chuyển lên tầng tiếp theo. Ngay sau khi dừng ở tầng tiếp theo cửa thang máy đã tử động mở cửa cho những người phía trong ra ngoài.
Nhân viên cứu hộ thang máy của tòa nhà cho biết hành động đập phá tường để thoát ra khỏi thang máy của nạn nhân là 1 hành động cựu kỳ ngu ngốc, đó có thể là lý do khiến cho nạn nhân chết 1 cách oan uống. Và sự thật là nạn nhân cũng thật may mắn, bởi nếu những người phía trong thang không trợ giúp kịp thời thì nạn nhân có thể đã phải bỏ mạng khi thang di chuyển lên khi nạn nhân đang kẹt ở đó.
Nguyên nhân khiến thang máy bị kẹt lại được xác định ngay sau đó là do thang bị quá tải, nó đã kích hoạt chức năng an toàn, lẽ ra thang đã dừng ở tầng phía trên, n hưng do quá tải nên thang di chuyển thẳng xuống dưới tầng hầm để xe, vị trí này xây gạch bịt kín, vì vậy nên mọi người mới hoảng sợ, không có lối thoát.
Thang máy tải khách là thiết bị có đầy đủ các tính năng an toàn, vì vậy người sử dụng chỉ cần làm theo hướng dẫn sử dụng, luôn sử dụng thang đúng cách thì sẽ không có nguy hiểm nào xảy ra, ngay cả khi kẹt thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thanh niên suýt chết vì cố thoát khi thang máy bị kẹt

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp