Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Người đàn ông thản nhiên tè bậy trong thang máy

Nhiều người khi xem đoạn clip mới được đăng tải trên mạng xã hội không khỏi bức xúc về thái độ của 1 cặp nam nữ trong thang máy, khi người đàn ông thản nhiên tiểu tiện ngay tại chiếc thang máy đang di chuyển, người phụ nữ đi cùng không những không can ngăn mà còn bao che cho kẻ vô ý thức.

Đoạn video là do camera an ninh trong thang máy tải khách tại chung cư Moscow Tower ghi lại. Trong video là 1 người đàn ông cao lớn, khi anh ta đứng cùng 1 người phụ nữ trong thang máy tải khách để di chuyển lên các tầng trên của chung cư. Sau khi thang máy bắt đầu di chuyển được 1 tí người người đàn ông bất ngờ có kéo quần tiểu tiện ra thang máy. Đáng nói là người phụ nữ khi đi cùng người này không có ý định can ngăn, cô tỏ ra khá bình thường như không có chuyện gì.
Khi thấy người đàn ông đi cùng làm vậy cô đã không can ngăn, ngược lại còn đứng che camera để người đàn ông tiểu. Ngay sau đó có 1 người bước vào thang máy, mặc dù gặp cảnh tượng này nhưng 2 người vẫn cứ tỏ ra như không có chuyện gì. Người phụ nữ lúc này di chuyển ra phía sau người đàn ông để đứng che chắn cho anh ta để người mới vào trong thang máy không phát hiện ra.

Người đàn ông thản nhiên tè bậy trong thang máy

Người đàn ông bước vào sau có lẽ vì bức xúc về hành động của cặp nam nữ cũng như cảm thấy bẩn nên đã nhấn nút mở cửa thang máy để đi ra, sau đó có lẽ anh ta đã báo sự việc đến bảo vệ chung cư để có biện pháp xử lý.
Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội thì mọi người khá bức xúc về hành động vô ý thức, phá hoại tài sản chung, gây mất vệ sinh công cộng, ảnh hưởng tới những người khác...
Mặc dù có vô vàn những chỉ trích dành cho 2 nhân vật chính trong thang máy. Tuy nhiên cũng có 1 số ý kiến cho rằng nhìn qua dáng vẻ của người đàn ông có lẽ anh ta đang say rượu, chứ không hẳn là kẻ biến thái hoặc vô ý thức.
Tuy nhiên bên cạnh đó có nhiều ý kiến khác cho rằng chính người phụ nữ đi cùng đáng trách hơn, bởi khi người đàn ông say xỉn nên khó nhận thức được, tuy nhiên cô ta tỉnh táo có thể can ngăn hành động trên để nó không xảy ra, gây ảnh hưởng đến người khác và hư hỏng thang máy.
Trước đây cũng từng có các vụ việc tiểu bậy trong thang máy xảy ra ở các khu chung cư khác, trong số đó đã có người bị phạt nặng vì nước tiểu làm chập điện, hư hỏng thang máy, nước tiểu khiến inox bị ăn mòn dẫn đến hư hỏng. Cũng có trường hợp gặp nạn ngay khi tiểu vào thang máy khiến bị nhốt lại trong thang, khiến thang máy bị lỗi nên gây ra sự cố.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Người đàn ông thản nhiên tè bậy trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp