Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bảo hành và bảo trì thang máy

Thang máy là thiết bị chở người, đặc biệt nó hoạt động theo chiều thẳng đứng, vì vậy thiết bị này cần được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Tuy nhiên nó là máy móc, đồ điện tử, vì vậy khó tránh khỏi những hư hỏng có thể xảy ra. Vì vậy khi sử dụng thang máy cần sử dụng các dịch vụ bảo trì, bảo hành 24/24h để kịp thời xử lý khi có sự cố xảy ra.

 * 1. Về dịch vụ bảo trì, bảo hành thang máy.

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa thang máy cần có dịch vụ 24/24 trong trường hợp hỏng thang khẩn cấp, cần sửa chữa thang hoặc kẹt người trong cabin thang máy.

* 2. Dịch vụ gọi sửa chữa thang máy khẩn cấp.

Dịch vụ gọi khẩn cấp nghĩa là các công ty bảo trì phải sắp xếp người đến để sửa chữa cầu thang máy, giải cứu người kẹt trong thang máy trong thời gian sớm nhất có thể so với quãng đường đi lại.

Bảo hành và bảo trì thang máy

* 3. Bảo trì phòng ngừa hư hỏng đột xuất.

Cầu thang máy được cấu thành từ hàng trăm các thiết bị khác nhau, chỉ cần 1 trong số các thiết bị đấy hỏng thì cầu thang máy sẽ hỏng hóc. Vì vậy dịch vụ bảo trì thang máy chính là dịch vụ để giúp phát hiện các hư hỏng có thể xảy ra hoặc sớm khắc phục những hư hỏng đó khi nó mới chớm bị.

* 4. Thay thế các thiết bị đã hư hỏng hoặc đang trên quá trình hư hỏng.

Việc thay thế thiết bị cho cầu thang máy là việc không thể bỏ qua, với những thiết bị hư hỏng cần thay thế, những thiết bị có dấu hiệu hư hỏng gây nguy hiểm cho người sử dụng cũng cần thay thế ngay khi phát hiện ra. Ngoài ra việc thay thế các thiết bị không hư hỏng nhưng có thời gian sử dụng lâu năm như cáp tải là điều rất cần thiết.
Thang máy là thiết bị điện, điện tự, vì vậy việc xảy ra hỏng hóc là điều khó tránh khỏi, ngay cả với những chiếc thang nhập khẩu nguyên chiếc đắt tiền cũng vậy. Cách tốt nhất để hạn chế hỏng hóc, bảo đảm an toàn cho người sử dụng chính là bảo trì thang máy, sớm thay thế những thứ không còn đảm bảo, đã cũ, hỏng hóc.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bảo hành và bảo trì thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp