Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thời điểm nào mua thang máy là phù hợp

Để lắp đặt thang máy, dù là thang máy liên doanh hay thang máy nhập khẩu đều cần có thời gian đặt hàng. Đối với thang liên doanh thời gian đặt thang trung bình 3 tháng, với thang nhập khẩu nguyên chiếc thời gian đặt sẽ cần 6 tháng. Vậy để có thời điểm lắp đặt thang máy phù hợp cần lựa chọn thời gian đặt hàng phù hợp.

Sau khi có hàng đưa đến công trình cần có thời gian lắp đặt phần cơ khí, phần điện, sau đó căn chỉnh, chạy thử, kiểm định rồi mới đưa thang vào hoạt động. Vì vậy khách hàng cần chú ý thời gian lắp đặt thang cho phù hợp để tránh tình trạng các hạng mục trong nhà hoàn thiện, nhưng thang máy chưa lắp đặt xong.
Vậy thời điểm lắp đặt thang máy phù hợp nhất là thời điểm nào.
Để lắp đặt 1 chiếc thang máy gia đình sẽ mất khoảng 10 – 15 ngày để lắp đặt hoàn thiện phần điện và cơ khí. Vậy để có thể hoàn thiện thang máy cùng với các hạng mục khác trong nhà cần chú ý đưa thang máy đến công trình khi công trình đã xây dựng xong phần thô, công trình đã xất nóc và đã có phòng máy là có thể tiến hành chuyển thang máy đến để lắp đặt.

Thời điểm nào mua thang máy là phù hợp

Trước khi đưa hàng đến công trình cần chú ý một số điểm như:
+ Đảm bảo công trình có mặt bằng để xuống hàng, tránh tình trạng xuống hàng ở nơi ẩm ướt có thể ảnh hưởng tới các thiết bị thang máy, đặc biệt là thiết bị điện.
+ Nếu lắp đặt sớm quá, các hạng mục khác chưa hoàn thiện sẽ gây ảnh hưởng đến thang máy cả về mặt thẫm mỹ và chất lượng vận hành.
Thời điểm lý tưởng nhất để lắp đặt thang máy chính là khi công trình đã xây, trát hoàn thiện, đã lát nền xong, các hãng mục khác đều đã lắp đặt hoàn thiện. như vậy thang máy sau khi lắp đặt xong cũng là lúc công trình đi vào hoạt động, vừa kịp sử dụng, không chậm tiến độ, không xong trước gây ảnh hưởng đến thang máy.
Để có thang máy lắp đặt đúng thời điểm vàng thì chủ đầu tư nên có kế hoạch đặt mua thang máy trước, từ khi công trình bắt đầu khởi công xây dựng, như vậy vừa đảm bảo được thang máy không bị chậm tiến độ, mà còn có thợ kỹ thuật thang máy tư vấn xây dựng hố thang chính xác, đúng kỹ thuật. Ngoài ra đặt mua thang máy khi công trình bắt đầu khởi công xây dựng là cách để giữ giá thang máy tốt nhất khi giá thang tăng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thời điểm nào mua thang máy là phù hợp

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp