Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy mini gia đình liên doanh

Thang máy gia đình là loại thang máy có tải trọng nhỏ, phù hợp với những gia đình có kiểu nhà ống, nhà phố, nhà biệt thự, nhà có diện tích nhỏ, chủ yếu dùng cho sinh hoạt gia đình.

Thang máy gia đình liên doanh là loại thang máy nhỏ được sản xuất trong nước trên cơ sở những trang thiết bị nhập khẩu từ các hãng thang máy nổi tiếng thế giới.
Thang máy gia đình liên doanh:
Loại thang máy này được nhập khẩu thiết bị chính từ các hãng thang máy nổi tiếng, như động cơ, hệ điều khiển tín hiệu, điều khiển động lực, rail, cáp.. còn lại phần khung cơ khí được gia công trong nước.
Loại thang máy liên doanh cho gia đình có những ưu điểm chính như giá thành thang máy thấp, thời gian đặt thang nhanh, thời gian lắp đặt nhanh, chi phí bảo hành, bảo trì và thay thế vật tư thấp, thích hợp với mọi loại kích thước.

Thang máy mini gia đình liên doanh

Thang máy gia đình liên doanh có 2 loại là thang có phòng máy, thang không phòng máy:
Thang có phòng máy: là loại thang truyền thống được sửa dụng cho cả các công trình nhà cao tầng, nhà thấp tầng. Loại thang này sẽ ít tốn kém chi phí hơn, dễ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hoặc cứu hộ khi thang xảy ra sự cố nhốt người.
Thang không phòng máy: loại thang này chủ yếu được dùng cho các gia đình nhà phố hoặc trong khu đô thị bị hạn chế chiều cao. Tuy nhiên chi phí của loại thang này khá cao, cộng thêm việc không có phòng máy nên khó bảo trì, bảo dưỡng và cứu hộ khi thang có sự cố. Vì vậy loại thang này hầu hết chỉ được sử dụng cho các trường hợp gia đình bị hạn chế chiều cao, không thể xây được phòng máy.
Hiện tại thang máy gia đình loại liên doanh được cung cấp bởi khá nhiều đơn vị thang máy trên thị trường, trong số đó có đến 70% các đơn vị cung cấp là đơn vị thương mại hoặc những công ty thang máy nhỏ lẻ mới thành lập.
Để mua được thang máy gia đình liên doanh uy tín, chất lượng khách hàng nên bỏ thời gian tìm hiểu về thang máy, về các thương hiệu thang máy cũng như cần thăm quan chi tiết các thang máy thực tế trên thị trường, đó sẽ là cơ sở giúp khách hàng có lựa chọn đúng đắn về đơn vị cung cấp thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy mini gia đình liên doanh

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp