Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Mẹ đánh con trong thang máy công cộng

Một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy 1 người phụ nữ tấn công 1 đứa trẻ trong thang máy 1 cách giã man, sự việc khiến những người xem không khỏi đoán già, đoán non về mối quan hệ của họ. Nếu mới xem qua đoạn video thì chắc chắn người xem cho rằng đây không phải mẹ ruột của cháu bé. Tuy nhiên trên thực tế người này lại chính là mẹ ruột.

Đoạn video được quay lại trong thang máy của 1 chung cư tại thị xã La Định, Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 20/10 vừa qua. Sau khi sự việc được phát hiện, đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, nó nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi, sự việc đã khiến xôn xao dư luận Trung Quốc.
Nạn nhân của sự việc là cậu bé 5 tuổi, và người đánh đập cậu bé 1 cách dã man là mẹ ruột của cậu, bà ta liên tục đạp chân mạnh vào người cháu bé, sau đó liên tục véo tai, tát, đánh liên tiếp vào đầu cậu bé.
Cháu bé bị tấn công liên tiếp chỉ biết khóc, khi thang máy đến nơi người mẹ lôi cháu ra khỏi thang máy và đánh tiếp. Những người không quen biết cho rằng chắc người phụ nữ đó không phải mẹ ruột, nhưng những người hàng xóm nhanh chóng nhận ra người phụ nữ, họ cho biết người đó chính là mẹ ruột của nạn nhân.

Mẹ đánh con trong thang máy công cộng

Nguyên nhân khiến cháu bé bị đánh đập 1 cách giã man là do cháu bé đang chơi với các bạn cùng lớp ở tầng 9 của tòa nhà chung cư nơi cháu sinh sống. Đến trưa người mẹ gọi về nhưng cháu ham chơi, không muốn về. Do bực tức vì không gọi được con, người phụ nữ đã lôi đứa trẻ vào thang máy để xử lý.
Khi vào thang máy 2 mẹ con đã xảy ra cãi vả, cháu bé cãi lại mẹ nên người mẹ không kìm được cảm xúc và thẳng tay đánh đập cậu. Sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, cảnh sát đã vào cuộc để điều tra sự việc.
Bạo hành trẻ em là vấn đề được chính phủ của các nước khá quan tâm, trước đó không lâu cũng từng xảy ra nhiều vụ bạo hành trẻ em, tuy nhiên các sự cố hung thủ chủ yếu không phải là người thân, ruột thịt, sự việc xảy ra bởi người ruột thịt như thế này hầu như rất ít xảy ra.
Trẻ em là thành phần rất nhạy cảm, sự việc bạo hành, đánh đập trẻ có thể gây ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của trẻ cả hiện tại và tương lai.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Mẹ đánh con trong thang máy công cộng

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp