Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Giải pháp cho trang trí cửa tầng thang máy

Trang trí cửa tầng cho thang máy là công việc mà các chủ đầu tư thực hiện khi tiến hành lắp đặt thang máy. Hiện nay muốn trang trí cho cửa thang máy có nhiều giải pháp khác nhau cho chủ nhà lựa chọn như:

* 1. Sử dụng giấy dán tường để trang trí.

Để sử dụng giải pháp giấy dán tường trang trí cho cửa tầng thang máy thì chủ đầu tư cần trát hoàn thiện cửa tầng sau khi phần cơ khí thang máy được lắp đặt xong.
Trang trí bằng giấy dán tường được cho là giải pháp trang trí tiết kiệm nhất hiện nay, và nếu sử dụng phương pháp này còn không tốn thời gian, công sức nữa. Chỉ cần trước khi đưa vào sử dụng đem giấy dán tường đã chọn dán lên, công việc khá nhẹ nhàng và nhanh chóng.
Sử dụng loại giấy dán tường cho trang trí cửa tầng thang máy có ưu điểm nội trội là có nhiều mẫu mã, màu sách đa dạng cho lựa chọn. chống trầy xước, dễ lau chùi, dễ tây rửa, màu rất bền, dễ thi công... và đặc biệt có thể đổi mẫu mã, màu sắc thoải mái mà không phải lo về giá thành.

Giải pháp cho trang trí cửa tầng thang máy

* 2. ốp đá, gỗ..
Cách trang trí bằng việc ốp đá, gỗ là giải pháp phổ biến nhất hiện nay cho tất cả các loại thang máy như thang máy gia đình, thang máy chung cư, thang máy nhà cao tầng.
Ốp đá: ốp đá là giải pháp phổ biến nhất hiện nay, tuy ốp đá giá thành cũng khá cao, nhưng ốp đá rất hợp lý, tạo sự sang trọng, đặc biệt ốp đá vô cùng bền bỉ, nó có thể đi theo thang máy đến trọn đời.
Ốp gỗ: ốp gỗ thông thường được sử dụng cho các gia đình tư nhân, những nhà có lối xây dựng với phong cách cổ điển, ấm cúng, trong nhà trang trí nhiều gỗ. Việc ốp gỗ sẽ kỳ công, và tốn kém chi phí hơn cho người sử dụng.

* 3. Sử dụng chính inox làm trang trí:

Một số các công trình xây dựng khi xây dựng không chọn giải pháp ốp đá, gạch, gỗ... mà chọn giải pháp sử dụng inox loại khung bao bản rộng, để bao tre toàn bộ mặt tiền của thang máy. Tuy nhiên loại trang trí cửa thang máy này thường ít sử dụng vì ít phù hợp với công trình xây dựng, đơn điệu, không tạo được nét sang trọng, quý phái.
* 4. Xây trát bình thường.
Việc xây trát bình thường cho cửa thang máy được khá nhiều gia đình lựa chọn, loại xây trát này tùy không đẹp mắt, về lâu dài có thể bụi, bẩn, kém sang trọng.. tuy nhiên xây trát là biện pháp tiết kiệm chi phí nhiều nhất cho chủ đầu tư.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Giải pháp cho trang trí cửa tầng thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp