Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Quạt thông gió cho thang máy

Quạt thông gió thang máy là 1 bộ phận nhỏ của thang máy, nó giúp không khí trong cabin thang máy được thông thoáng, nó giúp những người sử dụng thang máy cảm thấy dễ chịu và đủ không khí để hít thở khi sử dụng thang máy.

Quạt thông gió đặt biệt có tác dụng với thang máy trong thời tiết nóng bức, oi ả mùa hè. Lúc này không gian chật trội, nóng bức, nếu không có quạt thông gió rất có thể những chuyến thang đông người sẽ khiến người ốm, người già, trẻ nhỏ có thể sẽ bị ngạt.
Quạt thông gió được lắp đặt trong cabin thang máy trong quá trình lắp đặt thang, hoặc nó phải được lắp đặt trước khi thang máy được đưa vào sử dụng để đảm bảo na toàn và tiện lợi cho khách hàng khi bắt đầu sử dụng thang máy.
Hiện tại loại quạt thông gió sử dụng cho thang máy có nhiều loại với công suất khác nhau, việc lựa chọn loại quạt nào là tùy thuộc vào sở thích của khách hàng hoặc phù hợp với công trình xây dựng.

Quạt thông gió cho thang máy

Đối với các công trình xây dựng thang máy to nên sử dụng loại quạt có công suất lớn để thông gió được nhanh chóng, lưu thông không khí trong thang máy tốt, đặc biệt vào mùa hè quạt thông gió còn có tác dụng làm mát cabin thang. Tuy nhiên với những công trình như xây dựng thang máy gia đình hoặc các thang máy nhỏ cần sử dụng loại công suất nhỏ, phù hợp với diện tích cabin, tránh gây ồn khi sử dụng thang.
Quạt gió thang máy cũng cần kiểm tra thường xuyên, và theo định kỳ khi bảo trì thang máy, tránh tình trạng quạt quá bẩn, hoặc hư hỏng dẫn đến không lưu thông không khí tốt, không mát khi sử dụng.
Loại quạt thông gió cho thang máy thường rất bền, tuy nhiên nếu chẳng may có hỏng hóc xảy ra thì quạt gió thang máy cũng là thiết bị khá rẻ, vì vậy khách hàng nên thay thế để đảm bảo an toàn cho người sử dụng thang máy.
Quạt thông gió cho thang máy cũng là 1 bộ phận như hàng trăm các bộ phận khác để cấu thành thang máy. Vì vậy khi lắp đặt thang máy không nên bỏ sót thiết bị này, nó cũng là 1 thiết bị đảm bảo sự an toàn sức khỏe cho người sử dụng thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Quạt thông gió cho thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp