Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thời gian lắp đặt thang máy gia đình mất bao lâu?

Để lắp đặt thang máy nói chung và thang máy gia đình nói riêng thì cần có thời gian cụ thể để lắp đặt thang. Sau khi trãi qua thời gian kí hợp đồng đặt thang trong khoảng thời gian từ 1- 6 tháng tùy vào thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh. Sau đó hàng được đưa đến công trình và tiến hành lắp đặt.

Thời gian để lắp đặt hoàn thiện 1 thang máy thì chia làm mấy gia đoạn, cụ thể từng giai đoạn sẽ hết bao nhiêu ngày thì hãy cùng tìm hiểu.
+ Thời gian lắp đặt cơ khí: cơ khí là phần nặng nhất trong lắp đặt thang máy vì phần này lắp đặt toàn bộ thang hoàn thiện lên, vì vậy phần cơ khí này đối với loại thang máy gia đình cũng cần thời gian lắp đặt cụ thể từ 5 – 6 ngày cho 1 chiếc thang dưới 6 tầng.
+ Hoàn thiện mặt tiền: phần hoàn thiện mặt tiền là trách nhiệm của chủ đầu tư, tuy nhiên trong quá trình hoàn thiện mặt tiền thì bên thang máy vẫn phải dừng thi công, chờ đợi đến khi phần này hoàn thiện thang máy mới làm tiếp được. Thông thường phần mặt tiền có thể được ốp đá, ốp gạch, xây trát... đối với thang khoảng 5 – 6 tầng thì phần hoàn thiện mặt tiền sẽ cần khoảng 2-3 ngày tùy vào tiến độ làm việc.

Thời gian lắp đặt thang máy gia đình mấy bao lâu?

+ Lắp đặt điện: phần lắp điện đơn giản hơn lắp cơ khí rất nhiều, thợ kỹ thuật chỉ cần đấu nối các dây điện, sau đó cho thang vận hành. Tuy nhiên phần này yêu cầu phải được thực hiện bởi nhân viên có kỹ thuật điện, người có chuyên môn. Thông thường việc lắp điện cho thang máy gia đình sẽ cần 2 – 4 ngày tùy vào số người thi công và thời gian làm việc.
+ Thời gian chạy thử: trước khi thang máy được kiểm định và đưa vào hoạt động cần có thời gian chạy thử. Việc chạy thử này sẽ được tiến hành ngay sau khi phần điện được lắp đặt và căn chỉnh xong. Việc chạy thử có thể trong 1 ngày, 2 ngày. Sau khi chạy thử thang hoạt động ổn định, không có vấn đề gì nữa sẽ được tiến hành kiểm định.
+ Thời gian kiểm định: thời gian kiểm định thang chỉ diễn ra trong nửa ngày là xong nếu mọi thứ đều đạt. Sau khi điểm định đạt thì thang máy sẽ được cấp phép hoạt động.
+ Vệ sinh thang máy: khâu vệ sinh thang máy thường được thực hiện khi công trình xây dựng đã hoàn thiện, không còn bụi bẩn, thang máy được đưa vào hoạt động. Việc vệ sinh, bóc vách chỉ cần tiến hành trong khoảng nửa ngày là xong.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thời gian lắp đặt thang máy gia đình mất bao lâu?

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp