Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Dịch vụ thang máy hậu mãi

- Dịch vụ bảo trì thang máy.
Bảo trì thang máy là công việc hàng tháng của nhân viên bảo trì thang máy, họ sẽ kiểm tra tất cả các chi tiết, bộ phận của thang máy, châm dầu, nhớt vào những bộ phần cần dầu nhớt, vệ sinh bụi bẩn vào những nơi thường bị bám bụi.

 * Quá trình bảo trì được chia làm 2 loại khác nhau:

+ Dịch vụ bảo trì tiêu chuẩn: loại hình dịch vụ này có mức chi phí khá rẻ, hợp lý với nhu cầu của loại thang máy dùng cho gia đình. Thông thường loại dịch vụ này 1 hoặc 2 tháng bảo trì 1 lần. đảm bảo thang máy hoạt động ổn định, êm ái, nếu có sự cố hư hỏng nhốt người cần xử lý kịp thời. Ngoài ra nếu phát hiện thang máy có hư hỏng cần thông báo sớm nhất với chủ sở hữu, lên phương án thay thế và thay thế thiết bị ngay khi chủ đầu tư yêu cầu.
+ Dịch vụ bảo trì trọn gói: các công việc phải làm của dịch vụ bảo trì trọn gói cũng tương tự như gói bảo trì tiêu chuẩn, nó chỉ khác là bảo trì trọn gói là bên bảo trì thang máy có trách nhiệm thay thế thiết bị, linh kiệt thang máy khi nó xảy ra hư hỏng mà không được thu phí từ chủ sở hữu. Gói bảo trì thang máy này thường khá tốn kém cho chi phí đầu tư ban đầu, tuy nhiên chủ sở hữu không phải bỏ chi phí trong quá trình thay thế thiết bị khi đang trong giai đoạn hợp đồng. Tuy nhiên hình thức bảo trì này không hợp lý nên ít được sử dụng.

Dịch vụ thang máy hậu mãi

- Dịch vụ sửa chữa và thay thế thiết bị thang máy:
Thang máy qua thời gian sử dụng sẽ xảy ra những hỏng hóc, xuống cấp cần sửa chữa và thay thế linh, phụ kiện để đảm bảo hoạt động liên tục. Với những thang máy cần thay thế thiết bị trước hết cần:
+ Khảo sát tình hình hiện tại của thang máy, kiểm tra kỹ lưỡng từng bộ phận của thang máy, tìm ra lỗi hoặc những hư hỏng của thang máy, từ đó có phương án thay thế, khắc phục.

+ Tư vấn cho khách hàng, chủ sở hữu về những hư hỏng của thang máy, các linh phụ kiện cần thay thế.

+ Có báo giá chi tiết thể hiện rõ những trang thiết bị cần thay thế, giá thành của thiết bị, nguồn gốc xuất xứ của thiết bị.
+ Thời gian sửa chữa, thay thế thiết bị mất bao lâu, sau khi thay thế có cần kiểm định lại thang hay không phải tư vẫn cụ thể cho chủ nhà trước khi thay thế, sửa chữa. Và thiết bị thay thế được bảo hành bao nhiêu lâu.
+ Sau khi thiết bị được thay thế cần bàn giao lại cho chủ sở hữu, chỉ rõ cụ thể thiết bị thay thế.
+ Đảm bảo thang máy sau khi thay thế hoạt động ổn định, an toàn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Dịch vụ thang máy hậu mãi

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp