Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cướp táo tợn nơi thang máy

Vụ cướp xảy ra ở thang máy của trung tâm thương mại, nơi khiến nhiều người không thể ngờ đến. cũng chính vì vậy mà nhiều người không có chút đề phòng nên mới bị bất ngờ khi xảy ra sự việc.

Một cô gái mặc áo vàng di chuyển vào trung tâm thương mại, cô không hề để ý nên không phát hiện ra, ngay sau khi cô đi qua cửa thì có 1 người đi theo, cô gái không hề hay biết, cô di chuyển về phía thang máy cuốn, lúc này thang máy khá vắng khách, gã đàn ông theo sát cô gái, cô vẫn không hay biết gì. Khi thang máy di chuyển sắp hết hành trình hắn đã nhanh chóng giật lấy túi xách của cô gái và chạy ngược xuống thang cuốn.
Nguyên nhân khiến cô gái không phát hiện ra kẻ cướp bởi cô vừa đi vừa chăm chú lướt điện thoại. khi bị gã đàn ông giật túi xách khiến cô gái ngã xuống khỏi thang máy, chiếc túi còn vướng vào tay cô, gã đàn ông dùng hết sức giật ra, cô gái đã cố đánh đeo để giữ lấy chiếc túi, tuy nhiên mọi cố gắng của cô gái gần như vô ích.

Cướp táo tợn nơi thang máy

Sau khi giật được túi hắn đã nhanh chóng chạy ra phía cửa tẩu thoát. Ngay khi hắn đang giằng co túi xác với cô gái, một số người đứng phía trên cầu thang máy nhìn thấy nhưng không kịp chạy tới giúp đỡ.
Sự việc là 1 lời cảnh tỉnh cho những cô gái, ngay cả những người khác khi đi đến những nơi công cộng thì nên quan sát xung quanh, tránh chăm chú vào điện thoại quá mức, nó có thể khiến bạn dễ bị vấp ngã hoặc cướp giật nếu không chú ý.
Đây không phải lần đầu tiên xảy ta tình trạng cướp giật ở thang máy, những sự việc cướp ở thang máy đều có nguyên nhân xuất phát từ việc quá chú tâm vào điện thoại, không quan tâm tới những người xung quanh nên không kịp phản ứng khi sự việc xảy ra.
Để tự bảo vệ bản thân, người xung quanh hoặc tài sản của mình khi đi thang máy tải khách nói riêng và khi đến nơi công cộng nói chung cần hết sức chú ý, tránh đọc điện thoại, sách báo hoặc những thứ tương tự. Hãy chú tâm vào đường đi và quan sát xung quanh để đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cướp táo tợn nơi thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp