Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thiếu ý thức khi dùng thang máy công cộng

Hình ảnh thanh niên bước vào thang máy để di chuyển, tuy nhiên sau khi bước vào thang máy mới thấy rằng mục đích của anh ta không phải vào thang máy di chuyển, anh ta hồn nhiên xae ‘lũ’ ra thang máy như là nhà vệ sinh vậy.

Được biết sự cố thang máy xảy ra tại 1 chung cư ở thành phố Hồ Chí Minh, lúc này khoảng hơn 8h tối, thanh niên hồn nhiên đi tiểu ra thang máy, và tất cả sự việc được camera giám sát ghi lại khá rõ nét.
Thanh niên được đánh giá là người khá lịch sự, ăn mặc bảnh bao, thanh niên bắt đầu di chuyển từ tầng hầm thang máy lên các tầng trên. Dường như người này biết thang máy có camera giám sát, vì vậy anh ta khá cẩn thận, khi vào thang máy đã đứng úp sát vào vách thang, quay lưng lại phía camera giám sát.

Thiếu ý thức khi dùng thang máy công cộng

Hắn bắt đầu ‘xả lũ’ ra thang máy như đang ở trong nhà vệ sinh. Khi thang máy đến tầng 1 mở cửa ra hắn đã ngập ngừng, sau đó không có người vào, hắn lại tiếp tục nhấn nút đóng cửa thang máy, sau đó tiếp tục ‘công việc’ của mình.
Khi thang máy lên đến tầng 6, người này nhanh chóng vội vàng rời khỏi thang máy, lúc này có 1 bé trai bước vào. Cháu bé rất e ngại khi suýt dẫm vào bãi nước tràn lan mà gã đàn ông xả ra.
Nhiều người xem clip tỏ ra vô cùng bức xúc, bởi thực chất thái độ của hắn là cố ý, bởi khi đi từ tầng hầm lên tầng 1 thang máy đã dừng lại, hắn có thể di chuyển ra tầng 1 để đi vệ sinh, vì tất cả các chung cư ở tầng 1 đều có nhà vệ sinh. Nếu vì quá buồn đi tiểu hắn có thể chạy ngay ra tầng 1 , tuy nhiên thái độ của hắn là thái độ cố ý, hành động không thể chấp nhận được của 1 con người.
Có rất nhiều những comment phẫn nộ về hành động của người đàn ông tiểu tiện trong thang máy, đa số comment đều phản ánh về thái độ vô ý thức, loại không ra gì, gây ảnh hưởng đến người xung quanh, và phải phạt nặng để răn đe.
Hiện tại ban quản lý tòa nhà cũng đang chích xuất camera và hi vọng sớm tim ra hung thủ, từ đó có những biện pháp xử lý thích đáng để không có hiện tượng tái phạm cũng như răn đe những kẻ ý thức không tốt nơi công cộng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thiếu ý thức khi dùng thang máy công cộng

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp