Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bị quật ngã trong thang máy vì sàm sỡ

Sàm sỡ phụ nữ trong thang máy là vấn nạn trong thời gian qua, bắt đầu từ sự việc đáng buồn xảy ra tại chung cư Nhân Hòa khi kẻ sàm sỡ chỉ bị phạt hành chính 200.000đ, sau khi hình phạt được công bố cho kẻ sàm sỡ phụ nữ tại thang máy khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và bức xúc thì những sự cố sàm sỡ trong thang máy tiếp tục xảy ra.

Việc sàm sỡ trong thang máy không chỉ xảy ra với phụ nữ, mà còn xảy ra với các bé gái, để dẹp đi nổi lo cho người dân nói chung và những người sử dụng thang máy nói riêng, đặc biệt là các gia đình có bé gái. Mới đây 1 hình phạt thích đáng được đưa ra cho cựu viện phó viện kiểm sát nhân dân Đà Nẵng đã phải nhận 18 tháng tù cho tội danh này.
Mới đây hình ảnh sàm sỡ phụ nữ trong thang máy khiến nhiều người bức xúc, có người cho rằng kẻ sàm sỡ cố tình giả bệnh để hòng thoát tội.

Bị quật ngã trong thang máy vì sàm sỡ

Đoạn video ghi lại toàn cảnh của sự việc, ban đầu hắn sử dụng thang máy chung với 1 bé gái, sau đó cháu bé đi ra thì 1 người phụ nữ bước vào. Ngay sau đó hắn tiến sát lại chỗ cô gái vòng tay ôm ngang cô, cô gái nhanh trí đã bấm tầng tiếp theo, cửa thang máy mở cô gái nhanh chóng di chuyển ra ngoài. Lúc này còn lại 1 mình trong thang máy gã đàn ông dùng điện thoại để chụp ảnh tự sướng, nhưng ngay khi đưa điện thoại lên thì hắn có những động tác kỳ quặc như ma nhập, điện giật, điện thoại rơi xuống sàn, sau đó hắn chạy lại bảng điều khiển thang máy bấm nút để ra ngoài, nhưng sau đó hắn bị co giật, tay tát vào mặt.
Chưa hết, hắn giật giật ngửa người ra, sau đó ngã ngửa ra sàn thang máy, lúc này thang máy không có ai, cũng chưa ai phát hiện ra hắn.
Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội thì nhiều người xem khá hả hê, họ cho rằng khá đáng đời kẻ bệnh hoạn, hắn đáng bị như vậy vì hành động của mình trước đó.
Tuy nhiên nhiều người cho rằng hắn giả vờ, ngay khi hắn đưa điện thoại lên chụp ảnh tự sướng thì hắn phát hiện ra thang máy có camera giám sát, hắn đã làm giả hành động như bị ma ám, điện giật nhằm thoát tội.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bị quật ngã trong thang máy vì sàm sỡ

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp