Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy gia đình và thang máy chung cư

1. Thang máy gia đình:
Đặc điểm của thang máy gia đình: là loại thang máy liên doanh dùng lắp tại các nhà tư nhân, thấp tầng từ 8 tầng trở xuống. Loại thang máy gia đình liên doanh dùng cho nhà thấp tầng an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra thang máy gia đình còn được coi như 1 thiết bị trang trí cho ngôi nhà, tạo sự sang trọng, nâng cao giá trị cho ngôi nhà.
Loại thang máy gia đình có thể dễ dàng thiết kế theo nhiều lối phong cách khác nhau, có thể theo sở thích của từng người.
Kích thước của thang máy gia đình: loại thang máy gia đình liên doanh có thể thay đổi kích thước tùy theo thực tế công trình. Có thể to, nhỏ tùy vào thực tế, và có thể thay đổi chứ không nhất nhất phải phù hợp với kích thước tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đưa ra.
Tốc độ của loại thang máy gia đình thường cao nhất chỉ 90m/phút, đây là tốc độ dành cho các nhà cao khoảng 8 – 10 tầng. Còn với các công trình thấp tầng 3-6 tầng thì tốc độ trung bình chỉ khoảng 60m/phút.
Giá thang máy gia đình: do sử dụng cho các gia đình tư nhân thấp tầng, sử dụng thang máy liên doanh trong nước nên mức giá của thang máy gia đình chỉ rơi vào khoảng từ 280 triệu đến 350 triệu đồng mỗi chiếc.

Thang máy gia đình và thang máy chung cư

2. Thang máy chung cư:
Thang máy chung cư được coi là thang máy công cộng, bởi loại thang này thường được lắp đặt ở các khu chung cư, phục vụ cho nhu cầu đi lại của rất nhiều người.
Loại thang máy dùng cho các chung cư phải là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài như Nhật, Mỹ, Hàn.
Kích thước của thang máy chung cư thường khá rộng, bởi thông thường mỗi thang máy ở đây đều có tải trọng đến 1 và hơn 1 tấn, chuyên chở được hơn 10 người mỗi thang. Để mua thang máy chung cư thì công trình xây dựng phải có kích thước phù hợp với kích thước tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đưa ra.
Về tốc độ: thang máy chung cư dành cho nhà cao tầng, vì vậy tốc độ của thang máy thường khoảng 90m/phút, một đố chung cư thấp tầng có thể sử dụng loại tốc độ 60m/phút.
Giá thành thang máy chung cư: thang máy chung cư thường là thang nhập khẩu nguyên chiếc, vì vậy giá thành khá cao. Tùy thuộc vào chiều cao, tải trọng của mỗi công trình nên thang máy chung cư có mức giá khác nhau, mức giá này có thể từ khoảng 1 tỷ đến 3, 4 tỷ cho mỗi thang, mức giá cũng tùy thuộc vào từng hãng sản xuất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy gia đình và thang máy chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp