Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cháu bé 4 tháng tuổi bị hôn mê trong thang máy

Sự việc cháu bé 4 tháng tuổi xảy ra hôn mê ngay tại thang máy tại thành phố Tân An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc khiến nhiều người hoảng sợ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên cháu bé đã không qua khỏi.

Được biết Cha Mẹ cháu bé 4 tháng tuổi đưa cháu đến trung tâm dịch vụ y tế cộng đồng Chương Hử Trại tại thành phố Tây An để khám bệnh. Tại đây các bác sỹ đã sau khi khám xong thì cho rằng cháu bé hoàn toàn bình thường, không phải tiêm hay uống thuốc gì. Sau đó các bác sỹ cho biết cần dùng liệu pháp xoa bóp là được.
Sau khi cháu bé sử dụng liệu pháp massage xong thì cho cháu bé ra về, khi sử dụng thang máy để di chuyển xuống thì gặp vấn đề, khi đi đến tầng 11 cháu bé có dấu hiệu bất thường và rơi vào hôn mê, gọi thế nào cũng không có phản ứng gì.

Cháu bé 4 tháng tuổi bị hôn mê trong thang máy

Hình ảnh camera thang máy ghi lại cho thấy khi sử dụng thang máy đến tầng 11 để ra về cháu bé đã rơi vào tình trạng hôn mê, bố mẹ cháu lay gọi các kiểu nhưng cháu bé không hề có dấu hiệu tỉnh dậy. Nhận thấy mức độ nguy hiểm của sự việc nên gia đình lập tức đưa cháu bé đến bệnh viện tuyến cao hơn để cấp cứu, tuy nhiên sau đó các bác sỹ thông báo không thể giữ mạnh sống cho cháu bé nữa.
Ngay sau đó bệnh viện cho biết nguyên nhân khiến cháu bé gặp phải cái chết là do mắc phải hội chứng rối loại chức năng đa cơ quan.
Sau khi có giấy giám định nguyên nhân tử vong của cháu bé thì phía trung tâm dịch vụ y tế cộng đồng Chương Hử Trại, nơi cháu bé đã massge đã có những phản hồi về việc họ không liên quan đến nguyên nhân gây ra tử vong cho cháu bé, bởi các nhân viên trung tâm đều đủ tiêu chuẩn hành nghề, đứa bé cũng hoàn toàn ổn định khi rời khởi trung tâm.
Hiện tại cơ quan chức năng đang tiến hành làm việc để tìm ra nguyên nhân dẫn đến cháu bé tử vong, đồng thời cũng xác định trách nhiệm của trung tâm y tế cộng đồng trong vụ việc để từ đó có hướng giải quyết.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cháu bé 4 tháng tuổi bị hôn mê trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp