Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hậu lắp đặt thang máy

Thang máy là thiết bị được lắp ghép ngay tại mỗi công trình xây dựng, sau khi lắp ghép hoàn chỉnh thang máy sẽ được kiểm định an toàn và đưa vào sử dụng. Để đảm bảo thang máy luôn an toàn thì trong quá trình sử dụng thang máy thang phải được thực hiện đủ chế độ hậu lắp đặt.

+ Hậu lắp đặt thang máy sẽ là chế độ bảo hành thang:

Bảo hành thang máy sẽ được cung cấp bởi chính đơn vị cung cấp thang. thời gian bảo hành của mỗi đơn vị có thể khác nhau, thời gian này có thể giao động từ 12 đến 18 tháng tùy đơn vị.
Trong thời gian bảo hành ngoài việc bảo trì thang máy theo định kỳ thì công ty cung cấp thang máy còn chịu trách nhiệm thay thế các thiết bị thang máy khi có xảy ra lỗi, hư hỏng, hoàn toàn miễn phí.
Nghĩa là trong thời gian bảo hành thang máy thì đơn vị cung cấp có trách nhiệm bảo trì, sửa chữa, thay thế thiết bị hoàn toàn miễn phí.

Hậu lắp đặt thang máy

+ Hậu bảo hành sẽ là chế độ bảo trì thang máy.
Chế độ bảo trì thang máy là công việc giúp thang máy hoạt động ổn định, êm ái và an toàn. Việc bảo trì thang máy cần được thực hiện đúng theo quy định định kỳ, 1 tháng, 2 tháng hoặc 3 tháng 1 lần. tuy nhiên việc bảo trì thang máy khi thang đến giai đoạn bảo trì thì chủ đầu tư phải chịu chi phí bảo trì. Ngoài ra trong quá trình bảo trì thang máy nếu phát sinh lỗi, hư hỏng thiết bị thì chủ đầu tư sẽ phải chịu chi phí thay thế thiết bị.

+ Các dịch vụ hậu mãi của thang máy:

Chế độ hậu mãi của thang máy sẽ giúp những người mua thang máy có thể tìm đơn đơn vị cung cấp bất cứ khi nào họ cần, để bảo trì thang máy, để thay thế thiết bị thang máy, hoặc cải tạo nâng cấp thang máy.
Tuy nhiên để được hưởng dịch vụ hậu mãi của thang máy thì người sử dụng cần chú ý lựa chọn mua thang máy của những đơn vị uy tín, những đơn vị có nhà máy sản xuất, có quy mô lớn trên thị trường. Bởi nếu mua phải thang máy của đơn vị thương mại, các công ty nhỏ lẻ thì họ có thể phá sản, ngừng hoạt động do làm ăn thua lỗ bất cứ lúc nào, như vậy khách hàng sẽ không có cơ hội được hưởng dịch vụ hậu mãi của thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hậu lắp đặt thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp