Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bị ăn đòn vì hút thuốc trong thang máy

Vụ xô xát xảy ra tại thang máy trung tâm thương mại Thiệu Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc. nguyên nhân xảy ra xô xát là do thanh niên ngang nhiên hút thuốc trong thang máy.

Sự việc bắt đầu khi một người đàn ông cùng vợ, con bước vào thang máy để di chuyển lên trung tâm thương mại. tại đây gặp 1 thanh niên đang đứng trong thang máy. Người này đang hút thuốc và vẫn ngang nhiên hút thuốc khi có trẻ nhỏ vào thang máy.
Người đàn ông bé cháu bé tỏ vẻ không hài lòng về hành động khiếm nhã của thanh niên. Nhưng thanh niên đang hút thuốc vẫn xem đấy là hành vi bình thường, hắn vẫn cố tình hút thuốc. chưa hết hắn còn cố ý huýt sáo khiêu khích cha của đứa bé, chính hành động khiêu khích này đã khiến cha của đứa bé tỏ ra rất bực mình, vì vậy đã xảy ra xô xát giữa hai người.

Bị ăn đòn vì hút thuốc trong thang máy

Cả hai ẩu đã rất mạnh, lúc này những người trong thang máy khá sợ hãi, ngay khi cửa thang máy mở ra họ đã nhanh chóng di chuyển ra khỏi thang máy. Sau khi khiêu khích gã thanh niên bị 1 trận đòn khá đau, hắn đã chủ động gọi cho cảnh sát để báo án vì cho rằng mình bị đánh đau, cơ thể có nhiều vết thương.
Sau khi cảnh sát có mặt đã đưa cả 2 về đồn để giải quyết, sau khi hòa giải, khuyên can của cảnh sát thì cả 2 đã bắt tay làm hòa.
Tòa bộ sự việc xảy ra trong thang máy được camera thang máy ghi lại khá rõ nét, đoạn video sau đó được đăng tải trên mạng xã hội. nhiều người sau khi đọc qua đoạn video cho rằng gã thanh niên hút thuốc nơi công cộng kia đáng bị như vậy, thậm chí có người còn cho rằng hắn đáng bị đánh hơn nữa.
Hành vi hút thuốc nơi công cộng là hành vi không thể chấp nhận được, tại một số nước tiên tiến hiện nay việc hút thuốc nơi công cộng bị cấm, thậm chí họ còn lắp camera quan sát để giám sát hành vi của những người này. Và họ cũng đưa ra những hình phạt thích đáng cho những ai hút thuốc.
Việc hút thuốc nơi thang máy là việc làm thiếu ý thức, nó gây ảnh hưởng đến những người xung quanh, đặc biệt là các cháu nhỏ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bị ăn đòn vì hút thuốc trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp