Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bác sỹ bệnh viện quân y tè bậy ra sàn thang máy

Camera an ninh tại các tòa nhà chung cư và tại các thang máy nơi công cộng là con mắt thần để xác định những đối tượng xấu khi sử dụng thang máy như phá hoại tài sản chung, tiểu tiện, thậm chí đại tiện trong thang máy hoặc sàm sỡ phụ nữ, trẻ em khi sử dụng thang máy.

Mới đây camera an ninh của tòa nhà Seasons Avenue tại Hà Đông, Hà Nội cho biết người đàn ông tiểu bậy ở hành lang được camera an ninh của tòa nhà ghi lại.
Sau khi xem lại camera an ninh ban quản lý tòa nhà xác định người tè bậy ra sảnh chờ thang máy không phải cư dân tòa nhà. Ngay sau đó sự việc được làm rõ thì phát hiện 1 căn hộ trong tòa nhà cho ông này thuê chỗ gửi xe ô tô dưới chân chung cư, đó là lý do ông xuất hiện tại chung cư và có hành động khiếm nhã ra thang máy.
Camera an ninh cho biết ông này di chuyển xe ô tô vào gửi ở bĩa xe tầng nổi sát tòa nhà S3, sau đó ông đi vào tầng 3 của tòa nhà và tiểu bậy ra thang máy, sau đó ông đi ra tầng 1 và ra khỏi tòa nhà.

Bác sĩ bệnh viện quân y tè bậy ra sàn thang máy

Người đàn ông này ra vào chung cư vào giờ khá vắng khách, lúc này đã là 0h15 phút, ông ta nghĩa k có ai nên tiến tới cửa kính tại sảnh thang máy và tè bậy ngay tại đó, sau khi giải quyết xong nổi buồn ngay ở cửa thang máy thì ông đi ra khỏi tòa nhà.
Nhờ camera an ninh và biển số xe thì ban quản lý đã biết được người đàn ông tè bậy trong thang máy là 1 bác sỹ của học viện quân y.
Nhiều cư dân cho rằng hành động của ông bác sỹ này là không thể chấp nhận được, chung cư có khá nhiều nhà vệ sinh công cộng. Ngoài ra hành động của ông càng bị lên án mạnh hơn khi cư dân đã tạo cơ hội cho ông này xin lỗi họ, nhưng ông đã từ chối buổi làm việc.
Trước đó báo chí đã đưa tin rất nhiều trường hợp tè bậy trong thang máy tải khách, nhưng khi bị phát hiện thì họ đều nhận lỗi và xin lỗi, tuy nhiên người đàn ông này đã không có động thái ăn năn, xin lỗi người dân và hành động thiếu ý thức của mình.
Hiện tại vẫn chưa có điều khoản quy định nào của pháp luật về việc đưa ra khung hình phạt thích đáng cho những người dù vô tình, cố ý khi xả uế ra nơi công cộng, gây ảnh hưởng đến môi trường và những người xung quanh.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bác sỹ bệnh viện quân y tè bậy ra sàn thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp