Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Dùng tấm ốp PVC cho thang máy

Tấm ốp PVC cho thang máy có khá nhiều ưu điểm, với nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, nó có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, phù hợp cho ốp nhiều vị trí trong ngôi nhà, một trong những vị trí thường được sử dụng loại tấm ốp này nhiều nhất là ốp sảnh ngôi nhà, ốp ở thang máy của nhà tư nhân, thang máy chung cư, thang máy khách sạn.

Về cấu tạo: tấm ốp pvc được sản xuất với công nghệ mới, chất liệu chống n ước, chấm nấm, mốc và chịu được sự oxy hóa. Đặc biệt nó được thiết kế với các vân đá tự nhiên, tạo được sự chân thật đến 99% so với loại vân đá tự nhiên thật.
Ngoài ra loại tấm ốp pvc còn khá phù hợp khi được ốp ở ngôi nhà bởi nó có tính năng chống cháy, lại nhẹ, gọn dễ vận chuyển, thi công và lắp đặt, và tuyệt đối an toàn với sức khỏe của con người.
Một số ưu điểm của tấm ốp pvc khi ốp thang máy:
Về thẩm mỹ: loại tấm ốp được lấy cảm hứng từ các loại đá tự nhiên, vì vậy dòng sản phẩm này luôn mang lại vẻ đẹp tinh tế, các đường vân đá tự nhiên sắc nét, bắt mắt, nếu nhìn quá thì nó không có gì khác so với loại đá tự nhiên.

Dùng tấm ốp PVC cho thang máy

Về độ bền: tấm ốp pvc có độ bền cao do được sản xuất bởi dây truyên hiện đại, thời gian sự dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi đầu tư ốp bên ngoài nhà hoặc ngoài thang máy.
Tấm ốp loại pvc còn có khả năng chống nước, chống ẩm, chống trầy xước, chống nấm mốc, tạo sự sách sẽ, đảm bảo sức khỏe cho con người, không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
Vệ sinh: tấm ốp giả đá pvc rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi, không tốn kém thời gian vệ sinh mà vẫn có mặt tiền sáng bóng, sạch sẽ.
Giá trị kinh tế: tấm ốp giả đá pvc có vẻ ngoài giống với loại đá tự nhiên, tuy nhiên nó lại rất rẻ, vì vậy khách hàng chọn sử dụng tấm ốp pvc sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí lớn khi dùng ốp mặt tiền hoặc ốp thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Dùng tấm ốp PVC cho thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp