Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu bộ hành được lắp thang máy

Cầu bộ hành được xây dựng ở khá nhiều nơi tại 2 trung tâm lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Cầu bộ hành ra đời giúp người dân di chuyển sang đường 1 cách dễ dàng, giảm bớt ùn tắc giao thông và những rủi ro cho người sang đường.

Tuy nhiên tình trạng cầu bộ hành qua đường bị bỏ không sau khi đưa vào hoạt động khá nhiều mà nguyên nhân có thể là do sự bất tiện trong việc di chuyển lên xuống. Để giải quyết khâu bất tiện cho người sử dụng mới đây trung tâm quản lý hạ tầng giao thông đường bộ thành phố Hồ Chí Minh cho biết đang xây dựng cầu bộ hành có thang máy di chuyển ngay trước bệnh viện ung bướu thành phố Hồ Chí Minh.
Hiện tại cầu bộ hành cũ đang có ở đó bị xuống cấp trầm trọng, nhiều bộ phận bị mục, hư hỏng, vì vậy cầu bộ hành sẽ được xây dựng lại và trang bị thang máy ở hai đầu cầu để phục vụ các bệnh nhên di chuyển 1 cách dễ dàng.

Cầu bộ hành được lắp thang máy


Chiếc cầu bộ hành mới sẽ được xây dựng bằng thép với chiều dài lên đến 22m, rộng 3m, cao 4,75m để thuận tiện nhất cho các phương tiện giao thông di chuyển 1 cách dễ dàng.
Để thuận tiện cho các bệnh nhân khi di chuyển sang đường ở khu vực này thì cầu bộ hành xây mới được lắp đặt thang máy ở 2 đầu cầu phục vụ cho việc di chuyển lên xuống.
Hiện tại cầu bộ hành đang được lên kế hoặc chi tiết và tiến hành thi công, dự kiến ciệc xây dựng, lắp đặt thang máy cho cầu bộ hành sẽ được hoàn thiện trong bốn tháng và sau đó đưa vào sử dụng, phục vụ nhu cầu của người dân.
Giải pháp lắp đặt thang máy ở hai đầu cầu có thể gây tốn kém thêm khá nhiều chi phí khi lắp cầu bộ hành. Tuy nhiên việc lắp thang máy ở đây sẽ giúp ích khá nhiều cho người qua đường, đặc biệt là những bệnh nhân của bệnh viện ung bướu khi muốn di chuyển qua lại sang đường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu bộ hành được lắp thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp