Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Sinh viên trường y tố bị bảo vệ hành hung

Sự việc xảy ra với 1 sinh viên trường đại học Y dược Cần Thơ khi cô cùng các bạn đến bệnh viện đa khoa thành phố cần thơ để thi cuối kỳ lâm sàng. Hiện tại bệnh viện đang kết hợp với công ty bảo vệ để làm sáng tỏ sự việc.

Khi nạn nhân cùng với bạn đến khu vực thang máy thì bảo vệ có nhắc đừng đi thang máy của nhân viên, lúc này các sinh viên định mở cửa cầu thang bộ để đi, tuy nhiên đúng lúc thang máy lại di chuyển đến và mở cửa, lúc này trong thang máy cũng có 2 nữ bảo vệ.
Theo bản tường trình thì nạn nhân cho biết một chị bảo vệ đã kêu các em qua đi thang máy chung, lúc này họ nghĩ là người ta cho sử dụng thang máy nên đã chạy qua đi cùng, và có rủ thêm 2 bạn nam nữa đi chung chuyến. tuy nhiên ngay sau đó bảo vệ đã đưa xuống tầng hầm và lập biên bản.
Lúc này các sinh viên đã giải thích rằng họ không có bấm thang máy dành riêng cho nhân viên, nhưng bảo vệ lại không tin, thậm chí các sinh viên cũng đề nghị bảo vệ nên check lại camera thang máy để xem sự việc.

Sinh viên trường y tố bị bảo vệ hành hung

Sau đó các sinh viên có xin thông cảm bởi họ phải đi thi do muộn giờ. Tuy nhiên bảo vệ nhất quyết không nghe giải thích, không tha để các sinh viên đi thi, thậm chí khi các sinh viên mở cửa bước ra thì bị nắm lấy áo khoắc kéo ngược lại, rồi còn đạp thẳng vào lưng 1 cái mạnh, sau đó lôi thẳng từ thang máy ra cầu thang bộ, sự việc này có các sinh viên đi cùng cũng nhìn thấy.
Nạn nhân cũng như các bạn sợ bị đánh nên phải theo xuống phòng bảo vệ. tại đây các bảo vệ đóng cửa và để các em ngồi chờ những người của phòng hành chính xuống lập biên bản.
Sau đó phải chờ đến cả tiếng thì bảo vệ mới quay lại, gần muộn giờ thi nên các sinh viên phải làm bản cam kết và nhận lỗi sau đó mới được thả ra đi thi.
Ngay sau khi thi xong các sinh viên đã làm bản tường trình sự việc để nộp lại cho phòng hành chính của bệnh viện. ngay sau đó trường đại học y dược cần thơ, bệnh viện đa khoa cần thơ đã có buổi làm việc với công ty bảo vệ để làm sáng tỏ sự việc.
Tuy nhiên tại buổi làm việc phía bảo vệ cho rằng họ không hành hung, và giam giữ các sinh viên như phản ánh.
Phía bệnh viện sau đó cũng xác minh là không hề có việc bảo vệ đánh và bắt giam sinh viên như những gì được viết trong bảng tường trình.
Bệnh viện là nơi đông đúc, vì vậy việc tuân thủ theo nội quy, quy định là điều hết sức cần thiết, tránh việc gây cản trở đến quá trình thực hiện nhiệm vụ của các bác sỹ. Tuy nhiên mọi việc cần được xử lý đúng mức, tránh gây tổn thương đến người khác.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Sinh viên trường y tố bị bảo vệ hành hung

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp