Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hai loại thang máy gia đình được tin dùng

Thang máy thủy lực và thang máy cáp kéo đều là 2 dòng thang máy dùng cho gia đình. Đối với loại thang máy cáp kéo là loại thang truyền thống, được ra đời và sử dụng nhiều năm trên thị trường. Thang máy thủy lực là dòng thang mới ra đời để đáp ứng nhu cầu riêng biệt của một số các gia đình hiện nay.

 * Thang máy cáp kéo.

Loại thang máy cáp kéo là loại thang máy đầu tiên trên thế giới, nó là loại phổ biến không chỉ dùng cho các hộ gia đình, loại thang máy này còn được dùng phổ biến và chủ yếu cho các công trình xây dựng nhà chung cư, nhà cao ốc, văn phòng.
Ưu điểm nổi trội của thang máy cáp kéo: ưu điểm nội trội nhất của thang máy cáp kéo rẻ hơn nhiều so với loại thang máy thủy lực. có thể lắp đặt cho mọi loại công trình từ có phòng máy, không phòng máy, nhà cao tầng, nhà chung cư... 
Ngoài ra chi phí đầu tư ban đầu cũng như quá trình vận hành, bảo trì, bảo dưỡng và thay thế thiết bị của thang máy cáp kéo cũng rẻ hơn rất nhiều so với loại thang máy khác.
Trước đây thang máy cáp kéo có nhược điểm là phải có phòng máy, tuy nhiên hiện nay loại thang máy này được ra đời 1 công nghệ mới hơn là loại động cơ không hộp số, đã khắc phục được hoàn toàn lỗi của thang máy cáp kéo.
Loại thang máy cáp kéo luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho khách hàng, ngay cả các công trình nhà cao tầng hay các nhà tư nhân thấp tầng thì loại thang máy cáp kéo luôn là sự lựa chọn số 1.

Hai loại thang máy gia đình được tin dùng

* Thang máy thủy lực:

Thang máy thủy lực là loại hoạt động dựa lên xuống dựa trên một lực đẩy của 1 pitston được lắp đặt ở đáy hố pít. Hệ thống của 1 thang máy thủy lực được cấu tạo làm 3 phần, gồm có bể chứa chất lỏng, máy bơm, các van giữa bể chứa và xi lanh.
Thang máy thủy lực có những ưu điểm như loại thang này sẽ không cần xây dựng phòng máy trên nóc của thang, đây là ưu điểm khá lớn cho những gia đình nhà ở thấp tầng muốn lắp đặt thang máy nhưng lại bị hạn chế chiều cao.
Bên cạnh ưu điểm đó thì thang máy thủy lực có một số các nhược điểm như: để lắp đặt được thang máy thủy lực người ta cần có 1 hố pít sâu, số tầng phục vụ càng cao thì hố pít càng lớn. Ngoài ra số tầng phục vụ của loại thang máy thủy lực khá hạn chế, nó chỉ phục vụ cho các nhà thấp tầng 2,3 tầng. Để lắp đặt được thang máy thủy lực người ta cần bỏ ra 1 khoản đầu tư khá lớn, việc vận hành, bảo trì, bảo dưỡng cũng như thay thế thiết bị khá tốn kém so với các dòng thang máy sử dụng cáp kéo.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hai loại thang máy gia đình được tin dùng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp