Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Người phụ nữ bị người yêu đánh trong thang máy

Sự việc xảy ra ở chung cư Trung Đông Plaza ở Hòa Thạnh, Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh, một người phụ nữ bị bạn trai hành hung dã man tai thang máy khi hai người đang sử dụng thang máy để di chuyển.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh của thang máy ghi lại khi trong thang máy chỉ có 2 người, người đàn ông liên tiếp đánh vào mặt người phụ nữ, đánh mạnh vào vùng mặt, giật tóc, đập đầu người phụ nữ vào thang máy, trong khi đó nạn nhân chỉ đứng im chịu trận.
Sau khi hành hùng người phụ nữ, người này mở cửa thang máy để đi ra, nhưng thang máy không mở cửa để thoát ra thì người đàn ông này nhiều lần đạp mạnh vào thang máy, có lẽ đó là nguyên nhân khiến thang máy bị ngừng hoạt động, cả 2 người bị nhốt lại trong thang cho đến khi bảo vệ giải cứu.

Người phụ nữ bị người yêu đánh trong thang máy

Ngay sau khi được giải cứu thì công an cũng có mặt để làm việc, tuy nhiên phía người phụ nữ không có yêu cầu hay đề nghị khởi tố hình sự đối với người đánh mình, vì vậy phía cơ quan công an chỉ xem xét, ra quyết định xử phạt hành chính.
Hiện tại phía ban quản lý chung cư cũng ra yêu cầu bồi thường, khắc phục sự cố thang máy. Tuy nhiên cho đến hiện tại vẫn chưa đi đến thống nhất về số tiền đền bù để sửa chữa thang máy.
Được biết nạn nhân và kẻ hành hung không phải là vợ chồng, tuy nhiên họ sống cùng nhau ở 1 căn hộ trên tòa chung cư. Nguyên nhân dẫn đến cuộc hành hung là do 2 bên bất đồng quan điểm và mất kiểm soát nên mới dẫn đến sự việc.
Thang máy vốn là không gian kín mít mỗi khi di chuyển, vì vậy nếu xảy ra chuyện gì bên trong thì bên ngoài không thể biết được. đấy cũng là lý do khiến nhiều người sử dụng thang máy tỏ ra e ngại, sợ hãi. Để giảm bớt những lo ngại của người sử dụng thang máy, cũng như giám sát được những việc diễn ra trong thang máy thì ngay nay hầu hết các thang máy ở nơi công cộng đều được lắp camera giám sát, đây là bằng chứng chính xác nhất khi có sự cố gì xảy ra tại thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Người phụ nữ bị người yêu đánh trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp